Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal "không quan tâm" nếu Ozil-Sanchez ra đi

Thứ Năm 04/01/2018 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo trung vệ Shkodran Mustafi, anh lên tiếng ca ngợi tài năng hàng đầu của Sanchez – Ozil nhưng không muốn bàn luận về tương lai của họ.


Trong trận đấu kết thúc rạng sáng nay, Arsenal đã cầm hòa Chelsea trên sân nhà Stamford Bridge. Ngôi sao Alexis Sanchez suýt chút nữa đã có bàn thắng vào lưới Courtois, sau khi cú sút của anh đập trúng 2 cột dọc nảy ra. Trong khi đó, mặc dù được xác nhận chấn thương từ trước, nhưng Mesut Ozil vẫn ra sân và góp công giúp Pháo thủ có được kết quả hòa.
 
Mới đây, Shkodran Mustafi đã lên tiếng khi được hỏi về 2 người đồng đội. Trung vệ tuyển Đức cho biết: “Tất nhiên là họ rất quan trọng với chúng tôi, đó là 2 cầu thủ lớn. Alexis đã ghi được rất nhiều bàn thắng, còn Mesut nổi bật ở vai trò kiến tạo. Họ là 2 cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nhưng những tiêu điểm trên báo chí lại nói về những chuyện cá nhân của họ. Tôi không quan tâm đến điều này, bởi tương lai là câu chuyện của họ với HLV.”
 
Alexis Sanchez va Mesut Ozil sap het han hop dong voi Arsenal.
Alexis Sanchez và Mesut Ozil sắp hết hạn hợp đồng với Arsenal.

“Điều duy nhất tôi để tâm chính là sự cam kết trên sân cỏ của các đồng đội. Khi ra sân thi đấu, họ sẽ cống hiến tất cả mọi thứ. Điều đó làm chúng tôi chơi bóng dễ dàng hơn. Bất cứ khi nào bạn nhìn vào những cầu thủ phía trước đang thi đấu hết mình, bạn cũng muốn cống hiến như vậy” – Trung vệ Mustafi kết luận.
 
Hiện nay, cả Mesut Ozil và Alexis Sanchez chỉ còn hợp đồng với CLB chủ quản đến tháng 6 tới. Nếu như Arsenal vẫn còn hy vọng giữ chân thành công Ozil, thì mọi chuyện lại khó khăn hơn rất nhiều ở thương vụ Sanchez. Có thể nói, gần như chắc chắn cầu thủ người Chile sẽ ra đi khi mùa giải này khép lại, bởi vậy HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch bán anh ngay trong mùa đông này để không bị mất trắng. Lúc này, thị trường chuyển nhượng mùa đông đã mở cửa và sẽ kéo dài đến hết tháng 1.
 
Về phía đội chủ sân Emirates, hiện nay họ vẫn đang yên vị ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Vào tuần tới, Pháo thủ sẽ gặp lại Chelsea trong trận bán kết Cup Liên đoàn.

Arsenal “thoát chết” trước Chelsea: Có gì đáng để ăn mừng?
Arsenal đã có màn trình diễn hay hơn nhiều so với kỳ vọng nhưng rốt cục vẫn phải chạy “trối chết” mới có trận hòa 2-2 trước Chelsea.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X