Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal gặp tai nạn xe hơi lỡ trận gặp Dinamo Zagreb

Thứ Ba 15/09/2015 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo những thông tin được tờ Goal đăng tải, trung vệ Per Mertesacker của Arsenal vừa bị tai nạn xe hơi trên đường lái xe về nhà sau buổi tập.


Hôm qua, trung vệ Per Mertesacker của Arsenal đã gặp phải vụ tai nạn xe hơi. Cụ thể, trên đường trở về nhà sau buổi tập cùng Arsenal. Do trời mưa, đường trơn nên tuyển thủ người Đức đã không làm chủ được tay lái với chiếc BMW M1 và đâm vào một dải phân cách. May cho Mertesacker là chiếc xe của anh không lao sang làn đường ngược chiều. Mặc dù không gặp phải một chấn thương nghiêm trọng nhưng vụ việc này cũng khiến cầu thủ 30 tuổi bị một phen hú vía.
Mertesacker gap tai nan xe hoi lo tran gap Dinamo Zagreb hinh anh
Per Mertesacker gặp tai nạn xe hơi lỡ trận gặp Dinamo Zadreb
Một nguồn tin thân cận từ Arsenal cho rằng Mertesacker vẫn có thể trở lại luyện tập bình thường trong ngày hôm nay: “Per đã gặp tai nạn sau khi rời sân tập, lúc cậu ấy lái chiếc xe M1 trên đường trở về nhà. Chiếc xe bị trượt bánh, lao thẳng vào dải phân cách. May là Per không dính chấn thương và không đâm vào 1 phương tiện khác. Cậu ấy vẫn ổn và có thể trở lại luyện tập”. Mặc dù vẫn tập luyện bình thường nhưng trung vệ người Đức gần như chắc chắn không thể cùng Arsenal tới Croatia tham dự trận mở màn vòng bảng Champions League với Dinamo Zagreb vào rạng sáng mai (16-9). Nguyên nhân là trung vệ này vẫn đang bị sốt siêu vi.
Arsenal tính chiêu mộ tiền đạo của Marseille
(Bongda24h.vn) – Theo tờ báo của Pháp, L’Equipe, trong nỗ lực cải thiện khả năng tấn công của đội bóng, Arsenal đã tính tới phương án chiêu mộ tiền đạo Michy...
HLV Wenger đã xác nhận việc Mertesacker không thể ra sân trong trận đấu vào giữa tuần: “Cậu ấy không ổn cho lắm và không sẵn sàng để ra sân”. Tuy nhiên, Mertesacker có khả năng lớn sẽ trở lại ở trận gặp Chelsea vào cuối tuần này. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của trung vệ người Đức ở mùa giải này sau khi đã bỏ lỡ 5 trận đấu mở màn Premier League 2015-2016. Lúc này, Arsenal đang gặp khó khăn ở vị trí trung vệ, Pháo thủ đang đối mặt nguy cơ thiếu vắng Gabriel Paulista bởi án phạt nguội từ FA do hành vi thúc cùi chỏ vào đối thủ trận gặp Stoke City.

Arsenal đang có 10 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên tại Premier League 2015/16, xếp vị trí thứ 4 trên BXH và kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. Tại vòng 6, Pháo thủ sẽ có trận derby thành London với Chelsea, đoàn quân của HLV Mourinho đang gặp rất nhiều vấn đề, đây sẽ là cơ hội để Wenger lần đầu tiên đánh bại “người đặc biệt” tại Premier League. Trước đó, trong trận tranh Siêu cúp nước Anh, đội bóng chủ sân Emirates đã đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0.

Video Tổng hợp: Arsenal 2-0 Stoke City (Vòng 5 Premier League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X