Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal dùng Wenger dọa Chelsea

Thứ Hai 05/06/2017 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Alex Iwobi khẳng định với việc HLV Wenger chính thức ở lại Arsenal, Pháo thủ hoàn toàn có khả năng vô địch Premier League mùa tới.

 

Đã có thời điểm, HLV Arsene Wenger ở rất gần việc phải rời Arsenal. Những kết quả thiếu ấn tượng ở mùa giải vừa qua khiến nhà cầm quân người Pháp gặp rất nhiều áp lực. Nhưng vào giai đoạn cuối mùa, đội chủ sân Emirates bất ngờ chơi ấn tượng. Hệ thống 3-4-2-1 mà “Giáo sư” sử dụng giúp họ giành chiến thắng 8/9 trận cuối mùa. Đặc biệt, chiến thắng 2-1 trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup là bước ngoặt giúp nhà cầm quân 67 tuổi được giữ lại.
Tien ve Alex Iwobi dung Wenger doa Chelsea hinh anh
HLV Wenger chính thức gia hạn hợp đồng 2 năm với Arsenal
Wenger đã chính thức ký hợp đồng 2 năm với Arsenal. Tiền vệ Alex Iwobi hài lòng khi BLĐ đội bóng thành London quyết định giữ chân vị chiến lược gia người Pháp: “Tôi nghĩ rằng việc gia hạn với Wenger là hoàn toàn hợp lý. Ông ấy đã gắn bó với đội bóng trong nhiều năm và không ai hiểu Arsenal hơn ông ấy. Ở thời điểm này, rất khó để tìm ra một nhà cầm quân nào thích hợp với Arsenal hơn Wenger”.
Đây! Số tiền Wenger được cấp để mua sắm ở Hè 2017
Theo tờ Daily Star, HLV Wenger sẽ được cấp 150 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017. Chuyển nhượng Arsenal đang muốn đưa về những bản hợp đồng lớn.
“Arsenal chỉ xếp thứ 5 ở Premier League mùa này, nhưng mọi thứ sẽ thay đổi ở mùa giải tới. Wenger đã ở lại và chúng tôi đang lên kế hoạch chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải tới. Tôi nghĩ rằng Arsenal đủ sức vô địch Premier League mùa tới, chúng tôi sẽ biến Chelsea thành cựu vô địch. Nhưng để làm được điều đó, đội bóng cần phải bổ sung những ngôi sao chất lượng. Hè năm ngoái chúng tôi đã chi đậm để đưa về những tân binh chất lượng, Hè này tôi hy vọng đội bóng sẽ tiếp tục đưa về những ngôi sao lớn”, tiền vệ Iwobi tiếp tục.
Tien ve Alex Iwobi dung Wenger doa Chelsea hinh anh 2
Iwobi tin Arsenal đủ sức vô địch Premier League mùa tới
Mùa giải vừa qua, Alex Iwobi của Arsenal được Wenger sử dụng khá thường xuyên ở giai đoạn đầu mùa. Nhưng sau đó anh đánh mất vị trí vào tay của Chamberlain. Sao trẻ của Arsenal khẳng định sẽ cố gắng tập luyện để tìm được chỗ đứng ở mùa giải tới: “Tôi vẫn còn rất trẻ và còn phải phấn đấu rất nhiều. Arsenal là một đội bóng lớn và sự cạnh tranh vị trí là rất lớn, tôi cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình”.

Lê Hường (TTVN)
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X