Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal đồng loạt chào đón Petr Cech

Thứ Ba 30/06/2015 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ thành Petr Cech chính thức tới đầu quân cho Arsenal ở hè 2015 với mức giá 11 triệu bảng, rất nhiều ngôi sao của Pháo thủ đã gửi lời chúc mừng tới người đồng đội trên Twitter.


Mùa giải vừa qua, Petr Cech không còn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Chelsea do Thibaut Courtois chơi quá xuất sắc. Chán nản với cảnh phải dự bị cho thủ thành người Bỉ, Cech đã quyết tâm dứt áo ra đi. HLV Jose Mourinho bất lực trong việc giữ chân thủ thành CH Czech ở lại Stamford Bridge. Được cả M.U, PSG và Roma theo đuổi thế nhưng thủ thành 33 tuổi đã chấp nhận đầu quân cho Arsenal. Cech đã hoàn tất bài kiểm tra y tế từ thứ Sáu tuần trước nhưng phải tới hôm nay, các thủ tục mới được Arsenal hoàn tất. Theo nguồn tin của Goal, Cech sẽ hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần trong 3 năm tới.
Cech toi Arsenal cac ngoi sao dong loat chao don hinh anh
Petr Cech chính thức tới Arsenal
Sau khi Cech chính thức tới Arsenal, rất nhiều ngôi sao của Pháo thủ đã lên tiếng chào đón người đồng đội mới. Cầu thủ người Anh, Theo Walcott nói: “Chào mừng anh đến với Emirates, thật bất ngờ khi bàn thắng đầu tiên của tôi trong màu áo Arsenal lại vào lưới anh ấy. Nhưng chúng tôi đã là đồng đội của nhau, một cảm giác thực sự tuyệt vời”. Trên Twitter của mình, Aaron Ramsey viết: “Một bản hợp đồng chất lượng. Cech là một trong những thủ môn tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Chào mừng anh đến với Arsenal.

Hậu vệ Kieran Gibbs cũng không giấu nổi niềm vui: “Chào đón anh gia nhập đội bóng của chúng tôi, tôi rất mong được chơi bóng bên cạnh anh ấy. Cựu tiền vệ Arsenal Ray Parlour cũng đánh giá cao thủ môn người Cộng Hòa Czech: “Đúng là bản hợp đồng chất lượng. Chào mừng Cech đến Arsenal”. Sự hiện diện của Cech sẽ đe dọa đến vị trí của David Ospina và Wojciech Szczesny, theo những thông tin được báo chí Anh đăng tải Ospina không chấp nhận dự bị cho Cech và đã đánh tiếng muốn ra đi. Trong khi đó Chelsea đang ở rất gần Begovic từ Stoke City, đây là lựa chọn thay thế cho sự ra đi của thủ môn có 114 lần khoác áo ĐTQG CH Czech.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X