Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cặp sao Arsenal có thể gia nhập đối thủ cùng thành phố

Thứ Tư 13/12/2017 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes của West Ham công khai mong muốn sở hữu tiền vệ Jack Wilshere và tiền đạo Olivier Giroud ngay trước thềm trận derby London.

Có thể cũng chỉ là đòn tâm lý chiến xưa như diễm của chiến lược gia người Scotland, đặc biệt với tinh thần và sự tự tin đang lên cao sau chiến thắng bất ngờ trước ĐKVĐ Chelsea. Mặc dù vậy, cựu HLV của Man Utd cũng có cơ sở với phát biểu của mình khi nhìn vào những năm trở lại đây, chấn thương dai dẳng và lối sống thiếu lành mạnh đã cướp đi quá nhiều của Jack Wilshere, khiến anh giờ không còn gần như không còn chỗ đứng ở Arsenal và vẫn đang nỗ lực lấy lại những gì đã mất.

Cap sao Arsenal co the gia nhap doi thu cung thanh pho hinh anh
Wilshere và cả Giroud có thể sớm rời Arsenal để cứu vãn sự nghiệp

Chia sẻ của David Moyes trước trận derby London West Ham vs Arsenal: “Jack Wilshere sẽ là mục tiêu chúng tôi nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một tới đây. Tôi cũng muốn đảm bảo rằng những cầu thủ được chiêu mộ về đây sẽ gắn bó lâu dài chứ không phải ngắn hạn.” – Nhà cầm quân 54 tuổi qua đây cũng thể hiện quyết tâm mua đứt Jack Wilshere chứ không chỉ là một bản hợp đồng cho mượn như Bournemouth và Bolton trong quá khứ.

Bên cạnh đó, David Moyes cũng bỏ ngỏ khả năng “đánh cả cụm” với hàng xóm Pháo Thủ khi đưa cả Olivier Giroud vào thước ngắm để cứu vãn sự nghiệp. Ông nói thêm: “Tôi nghĩ rằng mình đã có trong tay đủ tiền đạo rồi nhưng ai mà biết được chứ? Olivier Giroud là một tài năng thực thụ với khả năng ghi bàn xuất sắc của mình, một sự bổ sung chất lượng cho mọi đội bóng.”

Vốn dĩ chưa bao giờ có chỗ đứng vững chắc ở Emirates và giờ với sự xuất hiện của tân binh đắt giá Alexandre Lacazette trên hàng công, chân sút 31 tuổi người Pháp coi như mất hẳn suất đá chính. Kể từ đầu mùa giải này ở Premier League, anh chơi cả 13 trận nhưng vỏn vẹn tổng 252 phút chỉ với vai trò kép phụ từ băng ghế dự bị.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X