Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal chuẩn bị hồi hương về Tây Ban Nha?

Thứ Bảy 30/05/2015 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trái Nacho Monreal có thể bỏ dở tương lai ở Emirates sau khi nhận được những lời đề nghị từ Atletico Madrid và Athletic Bilbao.

Nacho Monreal gia nhập Arsenal từ đầu năm 2013 với mức giá 8,3 triệu bảng sau hơn một mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Malaga. Mặc dù chỉ có những màn trình diễn tròn vai chấp nhận được, thậm chí bị đánh giá ham tấn công mà bỏ bê nhiệm vụ phòng ngự, nhưng hậu vệ trái 29 tuổi vẫn được HLV Arsene Wenger tin tưởng trọng dụng, phần cũng bởi vì không còn ai để thay thế khi Kieran Gibbs bị chấn thương hành hạ liên miên.

Sao Arsenal chuan bi hoi huong ve Tay Ban Nha hinh anh
Nacho Monreal có thể trở về Tây Ban Nha

Tuy nhiên, rất có thể Monreal sẽ chia tay Arsenal trong mùa hè này sau khi từ chối gia hạn hợp đồng ở lại Emirates đến năm 2017. Quyết định của Monreal đến từ viễn cảnh bị hạn chế cơ hội ra sân thi đấu trong mùa giải tới khi Pháo Thủ đang săn đón tích cực tài năng trẻ người Thụy Sỹ Ricardo Rodriguez của Wolfsburg. Không những vậy, hậu vệ trái người Tây Ban Nha lại đang được mời chào bởi không ít những đội bóng từ quê hương.

Athletic Bilbao vốn đã theo đuổi Nacho Monreal từ lâu và cơ hội đang dần trở lại với họ. Lời đề nghị 6,3 triệu bảng là hoàn toàn hợp lý và có lẽ Arsenal sẽ nhanh chóng bắt tay hợp tác. Đối với cá nhân Monreal, đội bóng xứ Basque thuyết phục anh mức lương tương đương hiện tại cùng bản hợp đồng 4 năm. Đây là điều kiện lý tưởng cho một cầu thủ sắp bước vào ngưỡng 30 tuổi và cần một sự đảm bảo dài hạn cho tương lai.

Cũng trong cuộc đua cạnh tranh giành chữ ký của Monreal còn có Atletico Madrid, đội bóng cũng có lợi thế của riêng mình với tấm vé Champions League. Sau khi để mất Filippe Luis vào tay Chelsea hè năm ngoái, Diego Simeone nhanh chóng “chữa cháy” bằng bản hợp đồng 8 triệu bảng Guilherme Siqueira nhưng như thế vẫn là chưa đủ. Lối chơi của Los Rojiblancos  vốn rất ngốn thể lực và cần phải có thêm một nhân tố san sẻ gánh nặng. Thậm chí, với những gì đã thể hiện ở La Liga trong màu áo của Osasuna và Malaga, Monreal của Arsenal hoàn toàn có thể chiếm luôn một suất chính thức trong đội hình của CLB thủ đô.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X