Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal chào đón Jurrien Timber tới Emirates

Thứ Ba 27/06/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jakub Kiwior của Arsenal đã hoan nghênh sự xuất hiện của Jurrien Timber tại sân Emirates, Pháo thủ đang nỗ lực đàm phán chiêu mộ cầu thủ của Ajax. 

Arsenal đang hy vọng sẽ hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với Jurrien Timber trong vài tuần tới. Lời đề nghị đầu tiên của Pháo thủ dành cho cầu thủ 22 tuổi đã bị từ chối nhưng họ đã quay lại với lời đề nghị thứ hai, được cải thiện vào cuối tuần qua.

Theo Daily Mail, Pháo thủ quyết định tăng giá mua hậu vệ này lên mức 40 triệu bảng. Theo tờ De Telegraaf của Hà Lan, Ajax mong muốn thu về 50 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Khoảng cách giữa hai bên đang là 10 triệu bảng, và đội bóng thành London hy vọng sẽ sớm đạt được thỏa thuận với Ajax. 

Arsenal dang quan tam Jurrien Timber

Arsenal đang quan tâm Jurrien Timber

Việc Timber quyết tâm chuyển đến London là lý do khiến Arsenal tự tin trong thương vụ này. Timber đã có 121 lần ra sân cho Ajax và có 15 lần khoác áo đội tuyển Hà Lan, đã được cho là đồng ý các điều khoản cá nhân với Arsenal vào tuần trước và chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với Pháo thủ.

Việc cầu thủ người Hà Lan đến Emirates sẽ mang đến nhiều sự cạnh tranh hơn cho Jakub Kiwior, người mới chỉ chơi 8 trận cho Arsenal kể từ khi chuyển đến từ Spezia vào tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, tuyển thủ Ba Lan khẳng định anh không lo lắng về sự cạnh tranh trong đội hình của Mikel Arteta. Anh nói:

“Tôi rất vui nếu có nhiều sự cạnh tranh hơn. Timber sẽ đến Emirates ư? Thật tuyệt nếu anh ấy đến đây. Hãy để những cầu thủ giỏi nhất chơi ở Arsenal. Hãy cùng nhau giành chiến thắng trong các trận đấu và giành các danh hiệu”.

Timber có thể trở thành bản hợp đồng thứ hai của Arsenal trong mùa hè, với việc Pháo thủ chuẩn bị xác nhận một hợp đồng trị giá 65 triệu bảng cho tiền đạo Kai Havertz của Chelsea. Arteta cũng có ý định chào đón đội trưởng Declan Rice của West Ham tới Emirates mặc dù phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X