Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal: "Alexis Sanchez sẽ thành công ở... Bayern Munich"

Thứ Năm 22/06/2017 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Shkodran Mustafi chia sẻ quan điểm có vẻ không đúng lúc đúng chỗ lắm khi tương lai của đồng đội người Chile ở Emirates đang là cả một dấu hỏi chấm nhạy cảm.

Ngày qua ngày, CĐV Arsenal thêm phần sốt ruột với chuyện đi ở của Alexis Sanchez. Vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy tiền đạo người Chile sẽ đồng ý gắn bó dài lâu hơn với Emirates, trong bối cảnh anh đang được nhiều đại gia Châu Âu săn đón nhiệt tình. Nghiêm túc nhất chắn phải là Bayern Munich, khi ông lớn nước Đức sẵn sàng bạo chi đến 40 triệu bảng để mua một năm hợp đồng còn lại của ngôi sao 28 tuổi.

Sao Arsenal Alexis Sanchez se thanh cong o Bayern Munich hinh anh
Alexis Sanchez bất ngờ được đồng đội Arsenal ngầm ủng hộ ra đi cập bến Bayern Munich

Đương nhiên đây là viễn cảnh mà Arsene Wenger hay bất cứ NHM Pháo Thủ nào mong muốn trở thành hiện thực khi Alexis Sanchez vẫn đang là trụ cột quan trọng số một của họ. Ấy vậy mà vừa xong, đích thân một cầu thủ Arsenal lại như thể “vẽ đường cho hươu chạy” khi khẳng định tiền đạo người Chile sẽ là một bản hợp đồng thành công dành cho Hùm Xám xứ Bavaria, bất chấp vẫn kỳ vọng anh sẽ tiếp tục gật đầu với một bản hợp đồng được gia hạn ở Emirates.

“Alexis Sanchez thực sự mang đẳng cấp hàng đầu thế giới, là cầu thủ xuất sắc và toàn diện nhất mà tôi từng thấy. Anh ấy có thể chuyển hóa mọi đường tấn công thành những cơ hội nguy hiểm thực sự. Thể hình khiêm tốn không thể ngăn cản anh ấy làm nên những điều không tưởng trên sân bóng, với kỹ thuật, tốc độ và sức mạnh của mình.”

“Tôi chắc chắn rằng Alexis Sanchez sẽ thi đấu thành công ở Bayern Munich hay bất cứ đội bóng nào trên thế giới. Mặc dù vậy, dĩ nhiên là tôi vẫn mong muốn anh ấy gắn bó lâu dài với Arsenal rồi. Alexis là cầu thủ quan trọng nhất ở đây và chúng tôi cần anh ấy trong chiến dịch cạnh tranh những danh hiệu trong mùa giải tới đây.”

Cập bến Bayern Munich, cơ hội để Alexis Sanchez giành vinh quang ở Champions League hay giải VĐQG hiển nhiên sẽ gia tăng đáng kể. Chưa hết, tiền đạo người Chile có thể trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Allianz Arena với 350.000 bảng/tuần.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X