Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao 80 triệu bảng mủi lòng trước tấm chân tình từ M.U

Thứ Ba 09/07/2019 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire rất háo hức là một phần trong cuộc cách mạng của Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Harry Maguire rất muốn đầu quân cho Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Hè này, Man United tiếp tục theo đuổi thương vụ với Maguire sau những liên hệ suốt 1 năm qua. Trong cuộc thanh lọc nhân sự quy mô lớn, HLV Solskjaer nhắm đến trung vệ của Leicester City như một thủ lĩnh mới của hàng thủ.

M.U muon mua Maguire
M.U muốn mua Maguire trong mùa hè này

Trong 2 năm trở lại đây, Maguire đã chứng minh tài năng tại Leicester và cả ĐT Anh. Báo chí Anh cho biết đề nghị khoảng 70 triệu bảng của M.U cho cầu thủ 26 tuổi đã bị từ chối bởi CLB chủ quản muốn nhận số tiền 80 triệu bảng mới nhả người.

Tuy nhiên, M.U mới nhận được tín hiệu đáng mừng tới từ Maguire. Đây vốn là một người hâm mộ của Quỷ đỏ đã lâu và cũng cảm kích trước sự quyết tâm theo đuổi của họ thời gian qua. Nếu tới sân Old Trafford, Maguire sẽ không phải lo nghĩ về một suất ra sân chính thức.

Những trung vệ còn lại của M.U như Eric Bailly, Victor Lindelof, Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo và Axel Tuanzebe đều có vấn đề không ít thì nhiều. HLV Solskjaer muốn nâng cao sự chắc chắn nơi hàng thủ Quỷ đỏ và việc chiêu mộ Maguire rất được đề cao.

Maguire cua Leicester
Trung vệ 26 tuổi cũng đồng ý gia nhập

Bên phía M.U còn có một nhân vật quan trọng với Maguire đó là trợ lý HLV Mike Phelan – người từng dẫn dắt Hull City của cầu thủ này. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang thương thảo với Leicester để biến trung vệ sinh năm 1993 trở thành bản hợp đồng thứ 3 hè này.

Trước đó, M.U đã mang về Daniel James từ Swansea với giá khoảng 15 triệu bảng và Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace với giá 50 triệu bảng. Thầy trò Solskjaer hiện đã bay tới Australia để tập luyện và sẽ có trận giao hữu đầu tiên khởi động cho mùa mới với Perth Glory chủ nhật này.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X