Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Santi Cazorla bác bỏ tin đồn giải nghệ vì chấn thương

Thứ Sáu 28/07/2017 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Santi Cazorla vừa lên tiếng gạt bỏ tin đồn cho rằng anh có thể phải giải nghệ vì những chấn thương hiện tại. Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha cũng thừa nhận rằng anh còn một chặng đường dài phải đi trước khi để trở lại thi đấu cho Arsenal.
Santi Cazorla bac bo tin don giai nghe vi chan thuong hinh anh
Santi Cazorla đã phải ngồi ngoài gần 1 năm qua

Tiền vệ Santi Cazorla đã không góp mặt trong các trận đấu của Arsenal kể từ tháng 10 năm ngoái vì chấn thương mắt cá và gót chân. Quá trình hồi phục của cầu thủ người Tây Ban Nha kể từ đó liên tục bị trì hoãn bởi những vấn đề đáng quan ngại hơn liên tục phát sinh.

Cazorla cần tới 8 ca phẫu thuật để giải quyết triết để những vấn đề này. Cầu thủ 32 tuổi thậm chí còn phải ghép mô sau khi vết thương của anh không đóng lại và bị nhiễm trùng. Một vài nguồn tin cho rằng Cazorla có thể không bao giờ thi đấu trở lại vì những diễn biến ngày càng phức tạp hơn. Nhưng mới đây, cựu tiền vệ Malaga khẳng định anh sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới.
Bellerin nói gì về việc mất suất đá chính tại Arsenal?
Hậu vệ Hector Bellerin khẳng định việc Arsenal chuyển sang đá sơ đồ 3-4-3 trong thời gian gần đây khiến cho anh không được ưu tiên đá chính. Nhưng cầu thủ...

“Đừng chú ý tới những tin đồn về việc tôi giải nghệ. Những người muốn tôi giải nghệ có lẽ sẽ phải thất vọng khi thấy tôi tiếp tục thi đấu. Tôi sẽ trở lại. Tôi không biết ngày trở lại của tôi còn bao xa nhưng tôi tin rằng tôi có thể chơi bóng đá một lần nữa và trở lại với đẳng cấp cao nhất. Tôi đang tập luyện và hy vọng có thể trở lại sớm nhất. Tôi vẫn tự tin về khả năng trở lại của mình.

“Vấn đề nằm ở chỗ các bác sĩ không biết điều gì đang xảy ra. Vấn đề tồi tệ nhất nằm trong đầu của tôi. Nhưng khi tôi trở lại Tây Ban Nha, họ đã tìm ra được con vi khuẩn đó và giờ thì mọi chuyện có vẻ như đã được giải quyết. Ca phẫu thuật đã kết thúc tốt đẹp. Bây giờ tôi đang rất hạnh phúc và bắt đầu quá trình hồi phục.

“Tôi đã bắt đầu giáo án phục hồi từ hai tuần trước. Tôi vẫn còn cách ngày trở lại khá xa. Các gân và cơ của tôi không còn sức mạnh. Tôi cần thời gian nhưng bây giờ tôi đang rất vui khi đã có thể nghĩ đến việc thi đấu trở lại”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X