Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sane tiết lộ yêu cầu khó không tưởng của HLV Guardiola

Chủ Nhật 23/04/2017 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Học hỏi từ Lionel Messi và Neymar là thông điệp mà HLV Pep Guardiola truyền đạt cho học trò trẻ tuổi Leroy Sane.


Chuyển tới Man City từ Schalke với mức giá lên tới 50 triệu Euro cùng nhiều kỳ vọng song chấn thương đã khiến tiền vệ Leroy Sane không thể có khởi đầu như ý. Dù vậy, khi đã hoàn toàn bình phục, anh ngày một chơi hay hơn và hiện đã trở thành mắt xích quan trọng trong đội hình của HLV Pep Guardiola với 9 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Sane tiet lo yeu cau kho khong tuong cua HLV Guardiola hinh anh
HLV Guardiola đặt nhiều kỳ vọng vào tiền vệ Sane

Mới đây, tiền vệ Sane chia sẻ rằng HLV Guardiola mong đợi rất nhiều và muốn anh học hỏi từ những siêu sao như Lionel Messi và Neymar. “Guardiola giúp đỡ tôi rất nhiều vì ông ấy hiểu rõ cách Messi chơi bóng, tập luyện như thế nào (Guardiola từng dẫn dắt Barca giai đoạn năm 2008 tới 2012) khi trước đây từng làm việc cùng anh mỗi ngày”, Sane nói với tờ Telegraph. “Và đó là lý do tại sao ông luôn muốn giúp đỡ tôi, muốn tôi tự tin hơn, làm những điều giống như Messi hay Neymar.”

Tiền vệ Sane phải chờ đến tháng 12 mới có bàn thắng đầu tiên cho Man City trước Arsenal tại Premier League. Và cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này công lao của Guardiola trong sự trở lại của mình là không nhỏ. “Tôi còn trẻ và có lẽ khi tôi đá chính trước các CLB lớn tại đây đã có suy nghĩ họ giỏi hơn mình.”

“Cũng có một chút sợ hãi, tôi đã đến với một CLB mới, một đất nước mới và bạn không có nhiều kiến thức. Nhưng Guardiola đã nói với tôi rằng: Hãy chơi như anh đã từng thể hiện ở Schalke bởi vì anh đã có sự tự tin ở đó. Các cầu thủ khác cũng đều là những con người bình thường và hãy thể hiện những gì tốt nhất với sự thoải mái nhất.”

Tối nay, tiền vệ Sane sẽ cùng với các đồng đội tại Man City đụng độ Arsenal tại bán kết cúp FA trên sân Wembley. Trong cả 2 lần đã qua gặp đối thủ này tại Premier League, cầu thủ 21 tuổi đều đã có được 1 bàn thắng.

Arsenal vs Man City (21h ngày 23/4): Chiếc bình phong đáng quý
FA Cup có thể là danh hiệu lâu đời nhất tại Anh quốc, nhưng vào lúc này nó chỉ đáng giá thứ hai, sau cúp bạc Premiership. Dẫu vậy, cả Arsene Wenger và Pep...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X