Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Thương binh’ Man City trở lại, Bayern giảm giá phi mã

Thứ Bảy 11/04/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anh trai chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge cho biết Bayern Munich có thể ký hợp đồng với Leroy Sane của Manchester City với mức giá chỉ còn 30 tới 50 triệu euro.

Giá trị trên thị trường của cầu thủ chạy cánh 24 tuổi đã giảm đáng kể sau chấn thương kéo dài.

Sane dính chấn thương

Kể từ chiến thắng tại Community Shield trước Liverpool hồi tháng 8, Leroy Sane đã không thi đấu. Ở trận đấu hôm đó, anh phải rời sân giữa chừng bởi chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

‘Thương binh’ Leroy Sane trở lại, Bayern giảm giá phi mã hình ảnh
Trước chấn thương, Sane có giá tới 100 triệu euro trở lên

Sane đã phải phẫu thuật và thương vụ chuyển tới Bayern Munich đang được xúc tiến cũng phải dừng lại. Suốt mùa 2019-20 này, tuyển thủ Đức không thể ra sân lần nào cho Man City.

Giá trị suy giảm

Bayern từng rất muốn có Sane hè năm ngoái và hiện họ được cho là vẫn giữ sự quan tâm. Hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi với Man City chỉ còn 1 năm là đáo hạn và chưa có những thỏa thuận rõ ràng nào giữa đôi bên.

1 năm trước, Man City ra giá tới 100 triệu euro (88 triệu bảng) cho Bayern trước khi Sane chấn thương. Nhưng Michael Rummenigge – anh trai chủ tịch Bayern, Karl-Heinz Rummenigge cho rằng cầu thủ người Đức hiện có mức giá thấp hơn đáng kể sau những gì đã xảy ra.

Thông qua Sports Buzzer, Rummenigge cho biết: “Bayern sẽ mua phải mất 100 đến 120 triệu để có Sane trước khi cậu ấy bị đứt dây chằng. Nhưng lúc này, thương vụ sẽ rẻ hơn đáng kể và có thể chỉ tốn 30 đến 50 triệu.” 


Đúng ra HLV Pep Guardiola đã gợi ý về việc sẽ sử dụng Sane ở trận với Arsenal trong khuôn khổ Premier League đầu tháng 3. Nhưng với thông tin HLV Mikel Arteta dương tính với Covid-19, giải đấu đã bị hoãn lại và mũi công này vẫn không có cơ hội đá cho đội 1 lần đầu mùa này.

Trong một phát biểu mới đây, Sane tiết lộ về thể trạng sau 8 tháng dưỡng thương. Anh cho biết đã rất thận trọng trong quá trình hồi phục và sẵn sàng tái xuất sau khi dịch bệnh bị đẩy lùi.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X