Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sane muốn trở thành Messi của Man City

Thứ Bảy 13/01/2018 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, trụ cột Man City – tiền vệ Leroy Sane đã chia sẻ những yêu cầu của HLV về mình.


Kể từ khi gia nhập Premier League từ Schalke 04 với giá gần 40 triệu bảng, Leroy Sane đã có sự hòa nhập tốt và hiện giờ, là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu giải Ngoại hạng. Với khả năng đi bóng lắt léo cùng những đường kiến tạo, cầu thủ người Đức luôn đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình chiến thắng của Pep Guardiola. Không những vậy, tốc độ bứt phá của anh rất ấn tượng, khi là cầu thủ nhanh nhất Premier League.
 
Và cầu thủ này mới đây đã có những tiết lộ rằng Liverpool đã cố gắng chiêu mộ mình, trước khi Man City bày tỏ sự quan tâm. Leroy Sane cho biết: “Vâng, tôi đã có những liên hệ với Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã gọi điện và thuyết phục tôi. Đó là thời điểm trước khi tôi gia nhập Man City. Ông ấy đã làm được những điều ấn tượng ở Dortmund, một người đàn ông tài năng và trung thực. Ông ấy cũng đang làm tốt ở Liverpool hiện giờ.”

Sane va Pep
Pep muốn Leroy Sane chơi tự do như Leo Messi

“Khi mới chuyển sang Premier League, tôi cần một chút thời gian để hòa nhập, hiểu phong cách thi đấu cũng như mọi người ở đây, bên cạnh việc cố gắng thích nghi với các đồng đội. Tôi phải đi tìm sự tự tin. Pep bảo tôi hãy thi đấu tự do như Messi, nhưng tôi hiểu rằng rất khó để làm được điều đó, nếu không muốn nói là không thể. Được tự do như Messi, làm những điều giống như anh ấy – thi đấu như một tiền đạo và kết thúc bằng các bàn thắng. Tôi có thể giúp CLB bằng những cú sút và các đường kiến tạo.”
 
Sau tổng cộng 66 lần thi đấu trong màu áo Man City, Leroy Sane đã ghi được 18 bàn và có 20 đường kiến tạo. Ở mùa giải năm nay, anh là một trong những cái tên xuất sắc nhất của đội chủ sân Etihad, với 6 bàn và 11 lần dọn cỗ cho các đồng đội. Vào Chủ nhật, Man xanh sẽ có chuyến làm khách khó khăn tại Anfield với Liverpool, và Sane sẽ có cơ hội đối đầu cùng HLV từng muốn có mình, Jurgen Klopp.

Nhờ đâu tiền đạo Sane nhanh hơn khủng long bạo chúa?
Ở trận Man City thắng Chelsea mới đây, Leroy Sane bứt tốc cực đại còn nhanh hơn cả tốc độ phi nước đại của khủng long bạo chúa thời xưa. Sane đang phát huy tối...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X