Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sane: "FA Cup là con đường ngắn nhất để Man City có danh hiệu"

Thứ Bảy 11/03/2017 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Leroy Sane khẳng định chức vô địch FA Cup là con đường ngắn nhất để Man City mơ về những danh hiệu.

Man City vẫn đang còn cơ hội mang về cú ăn 3 ở mùa giải này. Họ vẫn còn thi đấu ở Premier League, Champions League và FA Cup. Ở mặt trận giải Ngoại hạng Anh, họ đang xếp thứ 3 với khoảng cách 10 điểm với đội đầu bảng Chelsea. Do vẫn còn trận đối đầu trực tiếp với đối thủ nên cơ hội vô địch của Man xanh là vẫn còn. Ở Champions League, với thắng lợi 5-3 trước Monaco trên sân nhà, đội chủ sân Etihad đang đứng trước cơ hội rất lớn vào tứ kết.
Man City thang Sunderland 2-0
Man City vẫn còn cơ hội giành cú ăn 3
Ở đấu trường FA Cup, đội bóng này cũng đã lọt vào tứ kết, đối thủ của họ ở vòng đấu này chỉ là Middlesbrough. Trong một phát biểu mới nhất tiền vệ Leroy Sane khẳng định chức vô địch FA Cup là con đường ngắn nhất để Man City mơ về những danh hiệu: “Để có danh hiệu ở mùa giải này, có lẽ FA Cup là con đường ngắn nhất. Chúng tôi vẫn còn cơ hội ở Premier League và cả Champions League nữa, nhưng khả năng lên ngôi là rất khó khăn. Chúng tôi sẽ không bỏ qua những cơ hội mang về danh hiệu. Man City sẽ cố gắng trong từng trận đấu”.
Guardiola khẳng định Kompany vẫn còn tương lai tại Man City
HLV Pep Guardiola khẳng định vai trò của Vincent Kompany tại Man City vẫn là rất quan trọng dù cho thời gian ra sân của anh còn hạn chế.
Nói về quyết định cập bến Man City, tiền vệ Sane chia sẻ thêm: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được cập bến Man City, đây là đội bóng lớn và có tham vọng. Chúng tôi sẽ cùng nhau chiến đấu mang về những danh hiệu. Tôi hạnh phúc khi được làm việc cùng Pep, ông ấy là một trong những người tài năng nhất trong giới cầm quân. Chơi dưới sự dẫn dắt của ông ấy tôi học được rất nhiều điều”.
Tien ve Leroy Sane muon Man City vo dich FA Cup hinh anh 2
Sane cho rằng FA Cup là con đường ngắn nhất để Man City mơ về những danh hiệu
Nói về phong độ của mình Sane chia sẻ thêm: “Tôi đã có thời gian khó khăn khi đến với đội bóng. Tôi phải mất một thời gian khá lâu để hòa nhập. Lúc này, tôi hạnh phúc với phong độ của mình ở thời điểm hiện tại. Tôi đang chơi tốt dần lên và có được vị trí chính thức, tôi cần thi đấu tốt hơn nữa để mang về cho đội bóng những chiến thắng”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X