Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sane: “Đáng lẽ ra Man City phải có 3 điểm”

Thứ Hai 03/04/2017 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Sane khẳng định Man City xứng đáng giành chiến thắng trước Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 30 Premier League.

Man City đã rất quyết tâm trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal. Việc Chelsea thất thủ 1-2 trước Crystal Palace là cơ hội không thể tốt hơn để Man xanh tiếp tục nuôi hy vọng vô địch. Với quyết tâm giành 3 điểm, đội khách nhập cuộc tốt hơn rất nhiều. Trong 90 phút của trận đấu, đội chủ sân Etihad cầm bóng 56% và dứt điểm áp đảo (14 so với 8), song họ đã để đối thủ cầm hòa với tỉ số 2-2. Với kết quả này, thầy trò Pep Guardiola đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 và vẫn kém đội đầu bảng Chelsea đến 11 điểm trên bảng xếp hạng.
Tien ve Sane Dang le ra Man City phai co 3 diem hinh anh
Man City hòa Arsenal 2-2 tại Emirates
Tiền vệ Sane là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Man City trên sân Emirates. Ngôi sao người Đức chính là người mở tỉ số cho đội khách sau cú dứt điểm cực kỳ quyết đoán. Đó là bàn thắng thứ 4 của cầu thủ sinh năm 1996 ở Premier League mùa này, trong đó có 2 pha lập công vào lưới Arsenal. Cựu sao Schalke càng chơi càng cho thấy sự trưởng thành, anh đang là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của đội chủ sân Etihad.
Hòa Man City, Wenger thừa nhận Arsenal khó vào Top 4
Sau trận Arsenal 2-2 Man City, HLV Wenger thừa nhận đội chủ sân Emirates gặp khó trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.
Tiền vệ Sane khẳng định Man City xứng đáng giành chiến thắng trước Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 30 Premier League: “Rõ ràng là chúng tôi đã chơi hay hơn. Man City áp đặt trận đấu và cầm nhiều bóng hơn, chúng ta cũng tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng đội bóng lại không thể tận dụng thành công. Đáng lẽ ra trong thế trận như vậy chúng tôi phải giành chiến thắng. Man City đã kém may mắn ở trận này”.
Tien ve Sane Dang le ra Man City phai co 3 diem hinh anh 2
Sane khẳng định Man City xứng đáng giành chiến thắng
Tiền vệ Leroy Sane cũng khẳng định khả năng bám đuổi Chelsea là gần như không còn: “Chúng tôi đã kém họ tới 11 điểm, điều đó có nghĩa là The Blus phải thua 4/9 vòng còn lại thì chúng tôi mới có cơ hội vô địch. Đó là chuyện rất khó xảy ra. Với sự ổn định của mình họ đang là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Tôi nghĩ rằng cơ hội của Man xanh là không còn. Chúng tôi chỉ cố gắng nằm trong Top 3 mà thôi.

Tổng hợp: Arsenal 2-2 Man City (Vòng 30 NHA 2016/17)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X