Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của Arsenal và Liverpool đắt giá nhất lịch sử Sheffield

Thứ Sáu 31/01/2020 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sander Berge cập bến Sheffield thay vì khoác áo Arsenal và Liverpool, hai đội bóng lớn của nước Anh đã nhận đòn đau trong thương vụ này.

Sander Berge rời Genk tới Sheffield


Sander Berge là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Genk. Ngôi sao 21 tuổi có thể đá tiền vệ trung tâm hay tiền vệ phòng ngự đều tốt, mùa này anh ra sân hơn 20 lần và ghi được 2 bàn thắng. Với sự trưởng thành vượt bậc, tiền vệ này được nhiều đội bóng lớn quan tâm.
Từ chối Arsenal và Liverpool, Sander Berge cập bến Sheffield  hình ảnh

Sander Berge tới Sheffield thay vì Arsenal và Liverpool


Sander Berge tới Liverpool vào tháng 1 năm 2020 là tin đồn được đăng tải rất nhiều, HLV Klopp ấn tượng với tài năng của cầu thủ đang khoác áo Genk và muốn đưa anh tới Anfield. Arsenal cũng là một trong những đội bóng quan tâm tiền vệ sinh năm 1998.

Cả Arsenal và Liverpool đều chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Sander Berge cập bến Sheffield thay vì khoác áo Arsenal và Liverpool, hai đội bóng lớn của nước Anh đã nhận đòn đau trong thương vụ này.

Đội chủ sân Bramall Lane chính thức thông báo chiêu mộ thành công chàng trai người Na Uy theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi. Theo đó, Sheffield phải trả cho đối tác số tiền lên đến 22 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Động thái nói trên đã biến Sander Berge trở thành chữ ký đắt giá nhất lịch sử của Sheffield. Tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này đang chơi rất tốt. Đoàn quân của Chris Wilder thi đấu ổn định, họ đang có trong tay 33 điểm, xếp thứ 8 trên BXH.

Rõ ràng Berge là lựa chọn qua đó giúp đội bóng này trụ lại ở Ngoại hạng Anh càng lâu càng tốt, bởi cơ hội để Sheffield lọt vào nhóm giành vé dự cúp châu Âu là rất khó khăn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X