Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Sancho nỗ lực tập luyện chờ ngày Ten Hag lên đường?

Thứ Ba 05/12/2023 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin từ Daily Mail cho biết, HLV Erik ten Hag đã đánh mất một nửa sự tín nhiệm trong phòng thay đồ.

Theo đó, giới truyền thông Anh, bao gồm Daily Mail, Mirror và Sky Sports, đồng loạt đăng tải HLV Erik ten Hag đang không kiểm soát được phòng thay đồ Man United. “Rất nhiều cầu thủ đặt dấu hỏi về chiến thuật và cách tiếp cận trận đấu của HLV. Một vài người cảm thấy Ten Hag độc đoán khi bắt toàn đội tập quá nhiều”.

Bắt đầu từ sự ra đi của Cristiano Ronaldo, nhiều cầu thủ đã không hài lòng. Ông thầy người Hà Lan đã phạt CR7 chạy vào thời điểm mùa hè 2022 khi anh hội quân cùng CLB, kể từ đó các cầu thủ Man United liên tục phải chạy trong các buổi tập. Họ gọi những buổi tập của Ten Hag giống như trại huấn luyện trong quân đội.

Ten Hag vs Sancho
HLV Erik Ten Hag không được lòng các cầu thủ MU với biện pháp cứng rắn

Cách xử lý và trừng phạt Jadon Sancho cũng khiến một vài người không hài lòng. Nguồn tin từ Mirror cho biết thêm, suốt thời gian qua tiền vệ người Anh đã luyện tập chăm chỉ “một cách điên cuồng”, chờ cơ hội chứng tỏ bản thân. Nhiều đồng đội cũng mong muốn Sancho trở lại đội hình của Ten Hag, nhưng điều này chỉ có thể xảy ra khi cựu sao Dortmund xin lỗi thuyền trưởng Quỷ đỏ.

Ở trận đấu gần nhất, Man United đã nhận thất bại tối thiểu trước Newcastle. Đó là màn trình diễn tồi tệ của MU khi để đối phương kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Ngay vòng tiếp theo, đội chủ sân Old Trafford sẽ gặp thử thách khó khăn nữa khi chạm trán Chelsea. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X