Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho không muốn trở lại MU

Thứ Hai 11/03/2024 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild, tiền vệ Jadon Sancho không muốn trở lại thi đấu cho MU sau khi bản hợp đồng cho mượn với Dortmund đáo hạn.

Tương lai nào cho Sancho?

Cuối tuần qua, tiền vệ Jadon Sancho ghi bàn giúp Dortmund đánh bại Werder Bremen với tỉ số 2-1 tại Bundesliga. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Anh sau khi gia nhập Signal Iduna Park trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. 

Phải mất tới 9 trận đấu, Sancho mới có thể mở tài khoản bàn thắng. Trước đó, dấu ấn tiền vệ số 10 tạo ra chỉ là vỏn vẹn 1 pha kiến tạo.

Hiện tại, Sancho đang thi đấu cho Dortmund với bản hợp đồng cho mượn từ MU có thời hạn tới cuối mùa. Theo tờ Bild, cầu thủ sinh năm 2000 đang hạnh phúc ở Dortmund và không muốn trở lại MU. 

Sancho không muốn trở lại MU 1
Sancho muốn tiếp tục thi đấu cho Dortmund mùa tới thay vì trở lại MU.

Trong điều khoản cho mượn giữa Dortmund và MU không có điều khoản mua đứt. Do đó, tương lai của Sancho phụ thuộc vào chính bản thân anh. 

BLĐ Dortmund đã nhiều lần lên tiếng khẳng định việc có đàm phán mua đứt Sancho hay không dựa vào màn trình diễn của cầu thủ 25 tuổi trong nửa sau mùa giải. Do đó, Sancho sẽ cần cố gắng nhiều hơn nữa trong phần còn lại của mùa giải để chứng minh rằng mình là sự bổ sung cần thiết cho đội bóng áo vàng đen. 

Trước đó, Sancho đã xảy ra những mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Erik Ten Hag tại MU. Anh từ chối xin lỗi nhà cầm quân người Hà Lan và không được sinh hoạt cùng đội một, để rồi phải ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Jadon Sancho có bàn thắng đầu tiên sau khi trở lại DortmundJadon Sancho có bàn thắng đầu tiên sau khi trở lại Dortmund
Tiền đạo Jadon Sancho có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Dortmund kể từ khi trở lại đội bóng này sau khi rời MU.
Jadon Sancho khởi đầu chậm chạp, Dortmund đổ lỗi cho Erik ten HagJadon Sancho khởi đầu chậm chạp, Dortmund đổ lỗi cho Erik ten Hag
GĐTT Sebastian Kehl của Dortmund cho rằng việc Jadon Sancho hòa nhập chậm với Dortmund là vì...HLV Erik ten Hag.
MU tiếp tục “rút ruột” AtalantaMU tiếp tục “rút ruột” Atalanta
Sau thương vụ Rasmus Hojlund, MU tiếp tục nhắm đến Atalanta để tìm kiếm sự bổ sung cho mùa giải tới, với mục tiêu là trung vệ Giorgio Scalvini.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X