Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Sancho chuẩn bị xin lỗi HLV Ten Hag?

Thứ Bảy 09/12/2023 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng thời gian nhất định không chịu xin lỗi HLV Ten Hag, tiền vệ Jadon Sancho đang dần suy nghĩ lại và có thể sẽ đổi ý để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Sancho tìm cách cứu vãn sự nghiệp

Hồi đầu tháng 9 vừa qua, giữa Sancho và HLV Ten Hag nảy sinh những mâu thuẫn lớn. Chiến lược gia người Hà Lan công khai chỉ trích cậu học trò có thái độ tập luyện không nghiêm túc. 

Tiền vệ người Anh lập tức đáp trả. Anh tố HLV Ten Hag dối trá và khẳng định mình luôn nỗ lực hết mình trên sân tập. 

Sau sự việc ấy, Sancho bị loại khỏi đội hình MU. Anh thậm chí không được tập luyện, sinh hoạt cùng đội một.

Sancho chuẩn bị xin lỗi HLV Ten Hag 1
Ten Hag loại Sancho khỏi đội một MU suốt thời gian qua.

HLV Ten Hag chỉ xem xét cho Sancho trở lại nếu anh chịu nói lời xin lỗi. Nhưng trong suốt thời gian qua, tiền vệ sinh năm 2000 từ chối làm điều này.

Theo thông tin mời nhất, Sancho đang dần suy nghĩ lại. Anh mong muốn có thêm cơ hội tại MU để phát triển sự nghiệp của mình. 

Do đó, Sancho cân nhắc việc sẽ có cuộc trao đổi thẳng thắn với HLV Ten Hag để nói lời xin lỗi, điều anh không làm trong suốt thời gian qua. Tiền vệ người Anh cũng hiểu rằng nếu không giải quyết những mâu thuẫn với nhà cầm quân 53 tuổi, tương lai của anh tại Old Trafford gần như cũng khép lại.

Trước đó, nhiều đồng đội tại MU cũng đã khuyên Sancho nên có thái độ hối lỗi. Bản thân HLV Ten Hag nhiều lần khẳng định sẵn sàng tha thứ cho cậu học trò nếu biết sửa sai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X