Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez và Mesut Ozil sẽ ở lại Arsenal

Thứ Tư 22/11/2017 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đồng đội Nacho Monreal, bộ đôi ngôi sao Alexis Sanchez và Mesut Ozil sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal.


Hợp đồng của Alexis Sanchez và Mesut Ozil với Arsenal chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này và câu chuyện về tương lai của anh đã là một chủ đề nóng trong suốt thời gian qua. Pháo thủ đã nỗ lực thuyết phục họ gia hạn song vẫn chưa đi về đâu khi cả hai đều chưa đồng ý. Ngoài vấn đề lương bổng, nghe đâu cả Sanchez và Ozil đều muốn xem tham vọng thực sự của Arsenal đến đâu.

Alexis Sanchez va Mesut Ozil se o lai Arsenal hinh anh
Đồng đội tin Sanchez và Ozil sẽ ở lại Arsenal

Khả năng Sanchez và Ozil rời Arsenal dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới là không nhỏ nhưng đồng đội Nacho Monreal thì vẫn tin rằng họ sẽ tiếp tục gắn bó. “Có cảm giác họ sẽ ở lại”, hậu vệ người Tây Ban Nha nói. “Đây không phải thời gian chúng ta bàn về chuyện họ sẽ đi hay ở. Không phải lúc.”

“Sanchez và Ozil có sự cam kết tuyệt đối và rồi chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra. Tôi không thể nói nhiều về việc này. Quyền quyết định không phụ thuộc vào tôi, đó là điều chắc chắn. Họ là hai cầu thủ quan trọng của Arsenal và đều sẽ kết thúc hợp đồng vào cuối mùa giải. Nếu CLB muốn họ ở lại sau kỳ chuyển nhượng tháng 1, họ sẽ làm theo. Quyết định thuộc về những người có trách nhiệm nhiều hơn.”

Sanchez và Ozil đồng tỏa sáng, Wenger càng sợ ngày ra đi
HLV người Pháp thừa nhận cả hai cậu học trò ngôi sao đều đang nhận được những lời mời chào hấp dẫn bên ngoài Arsenal.

Đang có thông tin Ozil được Barcelona để ý và sẵn sàng chiêu mộ anh với giá 20 triệu bảng Anh vào đầu năm 2018. Dù vậy, nghe đâu nội bộ đội bóng xứ Catalonia còn đang bất đồng trong việc có hay không mua tiền vệ người Đức.

Trong khi đó, đại kình địch của Barca là Real Madrid thì nhắm tới Sanchez và dự định sớm gửi tới Arsenal lời đề nghị 30 triệu bảng. Ngoài ra, Man City sau khi thất bại trong việc sở hữu tuyển thủ Chile hè vừa qua vẫn chưa từ bỏ ý định mang anh về để nâng cấp hàng công.

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X