Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez và Ozil đồng tỏa sáng, Wenger càng sợ ngày ra đi

Thứ Bảy 18/11/2017 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp thừa nhận cả hai cậu học trò ngôi sao đều đang nhận được những lời mời chào hấp dẫn bên ngoài Arsenal.

Màn trình diễn quật khởi trên thánh địa Emirates đã giúp Arsenal đánh bại hàng xóm kình địch Tottenham vô cùng thuyết phục, một chiến thắng xứng đáng dù không nằm trong dự đoán của phần đông giới mộ điệu. Ngay cả phong độ chói sáng của Alexis Sanchez và Mesut Ozil cũng vậy, cả hai đều thể hiện đúng đẳng cấp thế giới của mình dưới áp lực chỉ trích cũng như bao dấu hỏi tương lai bủa vây.

Sanchez va Ozil dong toa sang, Wenger cang so ngay ra di hinh anh
Alexis Sanchez và Mesut Ozil cùng tỏa sáng trong chiến thắng Arsenal 2-0 Tottenham

Dẫu vậy, những gì Sanchez và Ozil, với cả ghi bàn và kiến tạo, chỉ càng khiến HLV Arsene Wenger âu lo cho ngày ra đi sắp cận kề của cả hai cậu học trò. Bộ đôi ngôi sao Chile và Đức đang trong năm cuối hợp đồng với Arsenal và gần như sẽ không có chuyện gia hạn, đồng nghĩa những vụ chuyển nhượng tự do trong mùa hè 2018.

Phát biểu đượm buồn của Giáo Sư người Pháp sau trận derby Bắc London Arsenal 2-0 Tottenham: “Sanchez và Ozil có thể có những trận đấu không tốt, nhưng đó đơn giản chỉ là phong độ không đạt điểm rơi của họ. Tôi chưa bao giờ phải nghi ngờ về tinh thần cống hiến hay sự chuyên nghiệp trong cam kết của cả hai.”

“Sanchez và Ozil yêu Arsenal, nhưng đúng là đang có những lời mời chào hấp dẫn dành cho họ. Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong tương lai và tôi không thể gạch bỏ bất cứ khả năng nào. Dù sao vẫn còn cả mùa giải trước mắt với bao mục tiêu, Sanchez cũng như Ozil vẫn là người của chúng ta và thi đấu xuất sắc như những gì thể hiện ngày hôm nay.”

Chiến thắng trước Tottenham chưa thể giúp Arsenal cải thiện vị trí thứ 6 trên BXH Premier League, vậy nhưng quan trọng khi đây là cú hích tinh thần cực lớn cho Pháo Thủ sau chuỗi trận trồi sụt và thất vọng của mình.

Sanchez va Ozil dong toa sang, Wenger cang so ngay ra di hinh anh
Thông số trận đấu Arsenal 2-0 Tottenham

Highlights trận Arsenal 2-0 Tottenham:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X