Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez tiết lộ lý do thực sự đến M.U

Thứ Bảy 10/02/2018 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexis Sanchez khẳng định anh rời Arsenal đến M.U để giành những danh hiệu.

Hợp đồng của tiền đạo Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn đến tháng 6 này, Pháo thủ đã nỗ lực gia hạn hợp đồng với cầu thủ này nhưng không thành công. Ngôi sao người Chile đã quyết tâm ra đi để tìm kiếm một đội bóng mới, cuối cùng anh cập bến M.U ở phiên chợ Đông 2018. Theo báo chí Anh, Sanchez nhận mức lương 400.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford, anh đang là ngôi sao hưởng lương cao nhất Premier League.
Tien dao Alexis Sanchez tiet lo ly do thuc su den MU hinh anh
Sanchez cập bến M.U ở phiên chợ Đông 2018
Với việc khoác lên mình chiếc áo số 7 tiền đạo Sanchez nhận được sự kỳ vọng rất lớn trong màu áo M.U. Cầu thủ này cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ trong chiến thắng 2-0 trước Huddersfield ở vòng 26 Premier League. Tiền đạo người Chile đang cho thấy sự thích ứng rất lớn với đội bóng mới, anh hòa nhập rất nhanh và đang trở thành một trong những lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của Man đỏ.
Điểm tin bóng đá tối ngày 9/2: Mới tới M.U, Sanchez đã lập kỷ lục
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 9/2.
Trong một phát biểu mới nhất Alexis Sanchez khẳng định anh rời Arsenal đến M.U để giành những danh hiệu: “Tôi biết M.U là đội bóng lớn ở Anh từ khi còn trẻ, tôi ngưỡng mộ khá nhiều cái tên từng chơi cho đội bóng này. Tôi là người trung thực và tôi chỉ nói sự thực. Tôi đã có một khoảng thời gian đáng nhớ ở Arsenal, tôi cũng cùng đội bóng có những danh hiệu. Nhưng tôi chưa bao giờ hài lòng với bản thân mình, bởi vậy tôi muốn đến M.U để giành thêm những danh hiệu mới”.
Tien dao Alexis Sanchez tiet lo ly do thuc su den MU hinh anh 2
Sanchez tiết lộ lý do cập bến M.U
“M.U là đội bóng hàng đầu, đây là đội bóng có độ phủ sóng lớn nhất thế giới. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được trở thành một phần trong lịch sử đội bóng. Tôi không ân hận về quyết định của mình, tôi nghĩ rằng NHM Arsenal cũng thông cảm cho quyết định của tôi. Trong quá khứ đã có một số ngôi sao của Arsenal đến M.U, và tôi chỉ là một phần trong số đó”, Sanchez tiếp tục.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X