Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez thừa nhận Arsenal trải qua mùa giải thất vọng

Thứ Hai 08/05/2017 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Sanchez thừa nhận rằng Arsenal đã trải qua mùa giải thất vọng ở mùa giải này.


Arsenal đang trải qua một mùa giải thất vọng. Pháo thủ đã không còn cơ hội mang về những danh hiệu lớn. Ở Champions League, họ dừng bước ở vòng 1/8 sau thất bại 2-10 trước Bayern sau hai lượt trận. Ở Premier League, đoàn quân của Wenger đang xếp thứ 6 và gặp bất lợi trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Mục tiêu của đội chủ sân Emirates trong phần còn lại của mùa giải là vào Top 4 giải Ngoại hạng Anh và vô địch FA Cup.
Tien dao Sanchez Arsenal trai qua mua giai that vong hinh anh
Tiền đạo Sanchez cho rằng Arsenal đã trải qua mùa giải thất vọng

Tiền đạo Sanchez thừa nhận rằng Arsenal đã trải qua mùa giải thất vọng ở mùa giải này: “Chúng tôi đã có một mùa giải không thành công. Tôi muốn đội bóng cạnh tranh chức vô địch Champions League và Premier League nhưng không thể. Mùa này, chúng tôi chỉ còn trận chung kết FA Cup với Chelsea làm động lực. Tất nhiên thành tích đó khiến tôi và NHM không thể hài lòng. Song chúng tôi sẽ phải chiến đấu để hoàn thành những mục tiêu còn lại”.
Đại gia Premier League xếp hàng mua sao Sunderland
Nguồn tin từ Daily Telegraph khẳng định Man United, Liverpool và Arsenal đều đang bày tỏ sự quan tâm tới thủ thành trẻ tiềm năng Jordan Pickford của Sunderland.

Nói về tương lai của mình, tiền đạo Alexis Sanchez tiếp tục: “Đã có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi, nhưng đó đều là những thông tin không chính xác. Tôi vẫn chưa có bất kỳ quyết định gì về tương lai của mình. Tôi muốn cùng Arsenal lọt vào Top 4 Premier League, giành FA Cup sau đó mới ngồi vào bàn đàm phán để quyết định tương lai. Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2018 và hiện tại tôi vẫn là người của Arsenal. Mọi chuyện về tương lai của tôi chỉ được quyết định vào tháng 6 tới”.
Tien dao Sanchez Arsenal trai qua mua giai that vong hinh anh 2
Sanchez chỉ quyết định tương lai sau khi mùa giải này khép lại

Sanchez của Arsenal muốn hưởng lương ít nhất 200.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn, song Arsenal nhất quyết không đáp ứng điều đó. Và nếu như Pháo thủ không đáp ứng yêu cầu của ngôi sao người Chile, khả năng anh rời Emirates là cực cao. Hiện tại, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1988, riêng ở Premier League, Chelsea và Man City đang rất khát ngôi sao của Pháo thủ. Song đội bóng thành London khẳng định chỉ bán Sanchez cho đội ngoài bên giới nước Anh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X