Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez sang M.U: Ai sẽ phải "chầu rìa"?

Chủ Nhật 21/01/2018 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin mới nhất, thời điểm tiền đạo Alexis Sanchez cập bến M.U sẽ chỉ trong nay mai và điều đó khiến một vài cái tên phải lo lắng.


Theo BBC, Alexis Sanchez đang chờ để ra mắt đội bóng mới, sau khi tất cả các bên đã đạt được thỏa thuận chung. Cụ thể, đây sẽ là vụ trao đổi Sanchez – Mkhitaryan, và cả M.U lẫn Arsenal đều có thể hài lòng với sự lựa chọn của mình. Về phía đội chủ sân Old Trafford, việc bổ sung thêm một ngôi sao tấn công đồng nghĩa với một trụ cột sẽ phải ngồi ngoài để nhường chỗ.
 
Trong sơ đồ của Jose Mourinho, 3 cái tên ngay sau tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku đều có thể bị thay thế, và đây cũng là 3 vị trí mà tân binh Alexis Sanchez đều có thể đảm nhiệm. Xét theo phong độ cũng như việc có mặt trong đội hình xuất phát gần đây, khả năng cao Anthony Martial sẽ nắm một suất bên hành lang cánh trái, trong khi Jesse Lingard và Juan Mata sẽ luân phiên đá chính, bởi cả 2 cầu thủ này đều chơi được cánh phải/trung lộ. Chính vì vậy, cái tên gần như chắc chắn phải “mài đũng quần” sẽ là ngôi sao trẻ Marcus Rashford.

Lingard Martial Rashford
Lingard, Martial và Rashford sẽ cạnh tranh suất đá chính với Sanchez

Theo chuyên gia của kênh Sky Sports, Phil Thompson cho biết: “Rashford và Lingard là những chàng trai trẻ với tương lai rất sáng sủa. Đặc biệt là Jesse Lingard, cậu ấy đang sở hữu phong độ rất cao và không có gì bất ngờ, cậu ấy sẽ đá chính tại M.U. Và người đang lo lắng vị trí của mình, theo tôi chính là Rashford. Đây là một điều đáng tiếc, bởi cậu ấy là tài năng trẻ xuất sắc của bóng đá Anh và đang nỗ lực không ngừng để khẳng định mình.”
 
“Việc phải ngồi dự bị cho Alexis Sanchez sẽ là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Rashford, buộc cậu ấy cần suy nghĩ lại về tầm quan trọng của mình với CLB. Giờ cậu ấy sẽ phải đặt câu hỏi, liệu đâu sẽ là vị trí phù hợp của mình tại Quỷ đỏ? Thời gian thi đấu của Rashford sẽ hạn chế đi nhiều một khi Alexis Sanchez xuất hiện, đó là điều chắc chắn.”
 
Nếu cầu thủ người Chile được sử dụng bên hành lang cánh trái, 2 suất còn lại sẽ thuộc về Lingard và Mata. Hoặc Jose Mourinho có thể đóng đinh vị trí của Martial, và để Sanchez đá giữa, Mata cánh phải; hoặc Sanchez bên phải và Lingard chơi trung lộ. Ở bất kỳ sơ đồ nào, Marcus Rashford cũng là người có nguy cơ lớn nhất phải “chầu rìa. Từ đầu mùa giải đến giờ, tiền đạo người Anh đã có tổng cộng 9 bàn thắng và 5 pha kiến tạo, nhưng phong độ của Rashford đang gặp vấn đề khi đã tịt ngòi trong 10 trận đấu gần đây nhất.

Bongda24h.vn tổng quan về Rashford mùa giải này
Rashford

Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X