Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Sanchez: Tôi muốn chấm dứt hợp đồng với MU ngay ngày đầu gia nhập

Thứ Sáu 04/09/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nay đã yên vị tại Italia trong màu áo Inter Milan, tiền đạo Alexis Sanchez vẫn tiếc nuối vì quãng thời gian bị bỏ phí khi lỡ gia nhập Man United.
 

Sanchez muốn rời MU ngay ngày đầu tiên

 

video

Nhận khoản tiền lương hơn nửa triệu bảng/tuần nhưng có chỉ 5 bàn thắng trong 45 trận, cuối cùng Alexis Sanchez cũng phải rời Old Trafford. Nhưng theo tiết lộ mới đây, anh khẳng định đã muốn rời MU ngay ngày đầu tiên, bởi cảm giác sai lầm.
 
Alexis Sanchez chia sẻ trên Instagram: “Tôi muốn nói với các bạn về quãng thời gian của tôi tại United, về nhiều điều người khác nói và nguyên nhân khiến tôi trở nên tệ hại. Tôi có cơ hội gia nhập MU, đó là một điểm đến thú vị bởi tôi đã thích CLB từ khi còn bé.

Alexis Sanchez Tôi muốn rời MU ngay ngày đầu gia nhập hình ảnh

Alexis Sanchez đánh đàn ra mắt MU


Nhưng tôi đã vội vàng ký hợp đồng mà không tìm hiểu thông tin. Ngay trong ngày đầu tiên với các đồng nghiệp, tôi đã nhận ra những thứ mà chỉ khi tôi tới đây mới biết. Trong buổi tập đầu, tôi đã phải nói với người đại diện của mình rằng liệu có thể huỷ hợp đồng và cho tôi trở lại Arsenal hay không.
Họ bắt đầu cười lớn và tôi nói rằng, có điều gì đó không phù hợp với tôi. Trong trận gặp West Ham, tôi không được lựa chọn, điều chưa bao giờ xảy ra với tôi trong tư cách một cầu thủ. Điều đó khiến tôi phiền lòng và cảm thấy không ổn lắm.
Từ một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, tôi không được thi đấu trong 5 tháng. Tôi trở về nhà và cảm thấy rất buồn.

Sanchez gay that vong rat lon trong mau ao MU

Sanchez gây thất vọng rất lớn trong màu áo MU


Rồi HLV mới xuất hiện – Solskjaer, và tôi quyết định nói chuyện với ông ấy. Tôi cần thời gian để hít thở và muốn chuyển sang Inter. Ông ấy nói rằng OK, không vấn đề gì cả. Cánh nhà báo cũng nói những điều bịa đặt và khiến tôi tổn thương. Rồi những cựu danh thủ thường xuyên nói mà không nghĩ về những gì đang diễn ra, đưa ra ý kiến làm tổn thương và coi như đó là lỗi của tôi. Và kể từ khi họ bắt đầu chỉ trích một người, họ chỉ trích tôi. 

Tôi muốn gửi lời cảm ơn Man United vì trao cho tôi cơ hội bảo vệ màu áo này, thật buồn khi mọi chuyện không diễn ra như tôi mong muốn. Nếu bầu không khí tại đó tích cực hơn, mọi thứ đã khác. Tôi phải nói ra điều này vì giờ tôi đã học hỏi được rất nhiều với tư cách cầu thủ, cũng như một con người. Tôi muốn giành chiến thắng mọi thứ.”

Phát hiện: MU mãi không vô địch Premier League vì… không có Van de Beek
Sau khi Donny Van de Beek chính thức gia nhập Quỷ đỏ, một thông số đáng chú ý dưới đây sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên.
Conte hân hoan khi thu nạp được hàng thải MU
HLV Conte cho rằng Inter đang được tưởng thưởng nhờ niềm tin đặt vào tiền đạo Alexis Sanchez trong thời gian qua.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X