Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez được Wenger so sánh với Messi và Zidane

Thứ Sáu 13/10/2017 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Arsene Wenger đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của tiền đạo Alexis Sanchez với ĐT Chile.

 

Chile đã không thể giành quyền tham dự World Cup 2018 sau thất bại 0-3 trước Brazil. Những ngôi sao lớn của họ như Sanchez hay Vidal dù rất cố gắng nhưng không thể giúp đội bóng của mình giành vé đến Nga. Đó thực sự là điều đáng tiếc với Chile, bởi trong đội hình của họ sở hữu khá nhiều những ngôi sao lớn đang thi đấu ở châu Âu. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Arsene Wenger đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của tiền đạo Alexis Sanchez với ĐT Chile.
Tien dao Alexis Sanchez duoc so sanh voi Messi hinh anh
Alexis Sanchez không thể cùng Chile giành vé tới Nga
Wenger nói: “Tôi muốn nói rằng ở mỗi thời điểm có những cầu thủ nhận được sự kỳ vọng của cả quốc gia. Ở Pháp, đó là Zidane, tại Anh, đó là Beckham, tất nhiên là họ có nhiều ngôi sao, ví dụ như Steven Gerrard hay Wayne Rooney nhưng tôi vẫn chọn Beckham. Ở Chile, đó là Sanchez, ở Argentina tất nhiên là Messi, họ là những cầu thủ mang trong mình trọng trách của cả quốc gia. Đó là điều bình thường, bởi họ là những ngôi sao lớn nhất trong đội”.
Wenger nhắn Wilshere vững tin vào tương lai tại Arsenal
Arsene Wenger tin tưởng rằng Jack Wilshere vẫn có thể kiếm một suất trong ĐT Anh dự World Cup mà không cần phải rời Arsenal.
HLV Wenger cũng tiết lộ tiền đạo Sanchez không chắc ra sân trong trận đấu với Watford vào cuối tuần này: “Cậu ấy đang bị ảnh hưởng tâm lý sau khi không thể giúp Chile tới Nga, tôi không chắc cậu ấy sẽ đá chính trước Watford. Sanchez sẽ bước sang tuổi 29 vào cuối năm, kỳ World Cup 2022 cậu ấy sẽ 33 tuổi, bởi vậy việc không thể cùng Chile tham dự giải đấu trên đất Nga khiến cậu ấy thất vọng cũng là điều dễ hiểu”.
Tien dao Alexis Sanchez duoc so sanh voi Messi hinh anh 2
HLV Wenger đánh giá cao vai trò của Sanchez với Chile
Khi được hỏi về chuyện gia hạn hợp đồng với Sanchez, HLV Wenger đã né tránh: “Đó không phải là việc của mình tôi, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến một bản hợp đồng mới. Cậu ấy vẫn đang là người của Arsenal, chúng ta sẽ chờ những gì xảy ra trong tương lai”. Hợp đồng của Sanchez chỉ còn thời hạn 10 tháng, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1988 đã quyết tâm ra đi, khả năng Arsenal bán Sanchez vào tháng 1 tới đang là rất cao.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X