Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez được HLV Wenger đưa lên mây xanh

Chủ Nhật 26/10/2014 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn tỏa sáng của Sanchez mang về 3 điểm cho Arsenal ở sân Ánh Sáng tối qua đã được ông thầy Wenger khen ngợi hết lời.

Tối qua (25/10), trong trận đấu thuộc vòng 9 Premier League, Arsenal đã đánh bại Sunderland với tỉ số 2-0 ngay tại sân Ánh Sáng với màn tỏa sáng của Sanchez. Cựu tiền đạo của Barca đã ghi 2 bàn thắng ở các phút 30 và 90+2 mang về 3 điểm cho “Pháo thủ”.
 

Alexis Sanchez đã có những màn ra mắt không mấy ấn tượng trong màu áo Arsenal

Sanchez được HLV Wenger ca ngợi

Màn trình diễn tuyệt vời của Sanchez trong trận đấu tối qua đã được HLV Wenger ca ngợi hết lời. “Sanchez đã tận dụng rất tốt những sai lầm của đội bạn. Cậu ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời và có một tốc độ lý tưởng, đó là lý do tại sao cậu ấy đã có rất nhiều bóng trong chân.”.

“Sanchez đã cho thấy trước mặt của mình kể từ khi đến Arsenal và anh ấy đã thể hiện điều đó một lần nữa trong trận đấu với Sunderland.” – HLV Wenger khen ngợi tiền đạo người Chile.

Nói về trận thắng của đội nhà HLV Wenger cho biết: “Chúng tôi muốn giành 3 điểm và đã làm được điều đó. Chúng tôi đã chơi rất tập trung, kiểm soát thế trận dù đã bỏ lỡ một số cơ hội nhưng nhìn tổng thể tôi cảm thấy rất hạnh phúc về màn trình diễn hôm nay.” – HLV Wenger hài lòng về chiến thắng của đội nhà.

Sau chiến thắng 2 sao trước Sunderland, Arsenal đã giành được 14 điểm trong tay. Hiện tại, thầy trò HLV Wenger đang đứng thứ 5 trên BXH, kém đội đầu bảng Chelsea tới 8 điểm. Nếu trong trận đấu tối nay, The Blues giành chiến thắng trước M.U trong trận cầu tâm điểm vòng 9 thì khoảng cách này sẽ được tái lập thành 11 điểm./.

Hoàng Dương

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X