Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez động viên đồng đội trước đại chiến Chelsea

Thứ Bảy 04/02/2017 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước chuyến làm khách đến sân của Chelsea, tiền đạo Alexis Sanchez đã lên tiếng động viên các đồng đội.

 

Arsenal đã chơi thiếu ổn định trong thời gian gần đây. Ở vòng đấu gần nhất, dù được đá trên sân nhà nhưng đội bóng thành London lại thất thủ trước Watford với tỉ số 1-2. Thất bại này khiến Pháo thủ để đội đầu bảng Chelsea bỏ lại với khoảng cách lên đến 9 điểm. Cơ hội vô địch Premier League đang rất khó khăn với Arsenal.
Sanchez dong vien dong doi truoc dai chien Chelsea hinh anh
Arsenal làm khách của Chelsea ở vòng 24 Premier League
Tại vòng 24 Premier League, Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân của Chelsea. Ở trận đấu lượt đi, Pháo thủ đã giành thắng lợi 3-0, nhưng sẽ không dễ để thầy trò Wenger tái lập kết quả tương tự ở trận lượt về. Nếu như Arsenal đang chơi không ổn định thì Chelsea lại thăng hoa với những kết quả ấn tượng. Sau khi chuỗi 13 trận thắng liên tiếp ở Premier League bị chặn đứng bởi Tottenham, thầy trò Conte đã giành 7 điểm trong 3 vòng gần nhất để củng cố vị trí dẫn đầu.
Đội hình siêu khủng kết hợp giữa Chelsea và Arsenal
Chelsea vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 24 Premier League. Cùng điểm qua đội hình kết hợp giữa những cầu thủ tốt nhất của hai đội bóng này.
Trước chuyến làm khách đến sân của Chelsea, tiền đạo Alexis Sanchez đã lên tiếng động viên các đồng đội. Trên trang cá nhân Instagram của mình, ngôi sao người Chile khẳng định: “Đừng bỏ cuộc trước những thứ khó khăn. Hãy nhớ rằng: Những thứ ngọt ngào thường không dễ dàng”. Sanchez đang là ngôi sao quan trọng bậc nhất của Arsenal. Ngôi sao người Chile đã tham gia vào 24 bàn thắng của Pháo thủ ở Premier League, trong đó 15 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo thành bàn.
Sanchez dong vien dong doi truoc dai chien Chelsea hinh anh 2
Alexis Sanchez lên tiếng động viên các đồng đội
Tương lai của cựu sao Barca vẫn đang là đề tài được bàn tán rất nhiều. Hợp đồng của cầu thủ này còn thời hạn đến Hè 2018. Bản thân Sanchez vẫn muốn ở lại Emirates nhưng anh muốn một mức lương lớn hơn ở bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, phía Arsenal không chấp nhận điều này. Họ khẳng định sẽ không đáp ứng mức lương mà ngôi sao người Chile yêu cầu, bằng chứng là Pháo thủ đang nhắm Marco Reus là người thay thế.
Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X