Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez đòi lương không thể tin được ở PSG

Chủ Nhật 23/07/2017 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ The Mirror tiền đạo Alexis Sanchez đòi nhận lương 500.000 bảng/tuần trong màu áo PSG.

Mới đây, báo chí Anh đồng loạt đưa tin PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Giám đốc thể thao Antero Henrique của đội bóng nước Pháp đã đến London để đàm phán, và kết quả thu về là rất ngọt ngào. Theo đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã thuyết phục thành công đội chủ sân Emirates nhả ngôi sao của mình. 60 triệu euro là số tiền mà PSG chi ra để có được ngôi sao người Chile.
Tien dao Alexis Sanchez doi luong khung o PSG hinh anh
Alexis Sanchez đòi lương 500.000 bảng/tuần ở PSG
Nhiệm vụ tiếp theo của PSG là đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Sanchez. Nhưng đây không phải là vấn đề dễ dàng bởi mức lương của cầu thủ 28 tuổi đòi hỏi. Theo tờ The Mirror ngôi sao sinh năm 1988 đòi nhận lương 500.000 bảng/tuần trong màu áo PSG. Đây là con số rất lớn và đội bóng nước Pháp sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Nếu tính cả số tiền trả cho Arsenal và tiền trả lương cho Sanchez trong 4 năm có thể đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ phải bỏ ra hơn 100 triệu euro cho thương vụ này.
Chelsea hỏi mua Chamberlain vào tuần tới
Theo Metro, Chelsea sẽ hỏi mua tiền vệ Chamberlain vào tuần tới khi mà Arsenal trở về từ chuyến du đấu.
PSG vẫn chưa có được tân binh chất lượng nào ở Hè 2017, NHM của họ đang rất muốn bổ sung những cầu thủ hàng đầu. Và rất có thể đội bóng của nước Pháp sẽ đàm phán ký hợp đồng với Sanchez, họ muốn trả lương cho cầu thủ người Chile khoảng 280.000 bảng/tuần đến 300.000 bảng/tuần. Đó cũng là một con số khá cao và nếu Sanchez thực sự muốn ra đi thì mức lương mà PSG mong muốn là hoàn toàn có thể chấp nhận được.
Tien dao Alexis Sanchez doi luong khung o PSG hinh anh 2
Wenger vẫn tự tin giữ Sanchez ở lại
Dù tương lai Sanchez bị đặt rất nhiều dấu hỏi, song HLV Wenger vẫn khẳng định cầu thủ 28 tuổi sẽ ở lại Emirates. Nhà cầm quân người Pháp đã nói chuyện với cầu thủ người Chile, ông tự tin vào việc Sanchez sẽ ký hợp đồng mới. Mùa giải mới đã sắp cận kề có lẽ đội bóng thành London cần nhanh chóng quyết định tương lai cầu thủ sinh năm 1988. Nếu không gia hạn hợp đồng với Sanchez và vẫn quyết tâm giữ anh ở lại, Pháo thủ hoàn toàn có thể mất trắng cầu thủ này vào Hè 2018.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X