Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez đáp trả Wenger: "Tôi sẽ không gia hạn"

Chủ Nhật 16/04/2017 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ L'Équipe của Pháp khẳng định tiền đạo Sanchez sẽ không gia hạn với Arsenal nếu không đáp ứng được yêu cầu về mặt lương bổng.

Tương lai tiền đạo Sanchez đang trở thành đề tài được quan tâm rất lớn. Ngôi sao người Chile vẫn đang chơi rất tốt khi dẫn đầu danh sách ghi bàn của Pháo thủ ở mặt trận Premier League. Chắc chắn là phía đội chủ sân Emirates muốn giữ chân ngôi sao của mình, song việc đàm phán đang xuất hiện những bất đồng. Sanchez muốn nâng lương ở bản hợp đồng mới, anh muốn nhận ít nhất 220.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn. Song phía đội bóng thành London nhất quyết không đáp ứng điều đó.
Tien dao Sanchez roi Arsenal neu khong duoc tang luong hinh anh
HLV Wenger khẳng định Arsenal sẽ không đáp ứng đòi hỏi từ Sanchez
Cách đây không lâu, HLV Wenger đã bác bỏ những thông tin cho rằng Arsenal sẽ đưa ra mức lương khủng để giữ tiền đạo Alexis Sanchez ở lại Emirates: “Tôi đã nghe những nguồn tin cho rằng đội bóng sẽ dùng lương khủng để giữ chân cậu ấy. Nhưng tôi khẳng định rằng không có chuyện đó xảy ra. Arsenal sẽ không bao giờ đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần cho Sanchez. Đó là con số không hề xuất hiện ở sân Emirates”.
Wenger: “Tình hình của Arsenal không tệ lắm đâu”
HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal có phong độ thất thường trong những trận đấu mùa này song nhấn mạnh trên sân nhà, tình hình của họ không quá tệ.
Sau khi lời phát biểu của Wenger được đăng tải rộng rãi, tiền đạo Alexis Sanchez cũng đã lên tiếng phản bác. Tờ L'Équipe của Pháp khẳng định cầu thủ sinh năm 1988 sẽ không gia hạn với Arsenal nếu không đáp ứng được yêu cầu về mặt lương bổng. Người đại diện của Sanchez thậm chí còn cho rằng: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu giải đấu. Những gì cậu ấy đòi hỏi là hoàn toàn chính đáng. Chúng tôi chỉ đòi hỏi sự công bằng, không có gì là quá đáng ở đây cả. Nếu không được đáp ứng Sanchez hoàn toàn có thể rời Arsenal”.
Tien dao Sanchez roi Arsenal neu khong duoc tang luong hinh anh 2
Alexis Sanchez sẽ ra đi nếu không được tăng lương
Trước khả năng Sanchez rời Arsenal, nhiều đội bóng lớn đã vào cuộc. Cũng theo nguồn tin từ L'Équipe thì PSG đã nhảy vào cuộc đua giành cựu sao Barca. Chủ tịch PSG ông Nasser Al Khelaifi đã gặp người đại diện Sanchez. Các cuộc nói chuyện và đàm phán sẽ tiếp tục được tiến hành trong thời gian tới. PSG coi cầu thủ 28 tuổi là mục tiêu chiêu mộ số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Rõ ràng việc Sanchez chỉ còn hơn 12 tháng trong hợp đồng khiến Arsenal cần phải hành động nhanh chóng. Một là chấp nhận tăng lương hai là bàn anh ngay lập tức nếu không muốn mất trắng vào Hè 2018.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X