Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez chỉ gia nhập Man City nếu…

Thứ Sáu 08/12/2017 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu sao Liverpool, Steve Nicol tiền đạo Alexis Sanchez chỉ cập bến Man City nếu Man xanh đẩy một ngôi sao tấn công ra đi.

 

Ở phiên chợ Hè 2017, tiền đạo Alexis Sanchez là một trong những mục tiêu hàng đầu mà Man City theo đuổi, nhưng đội chủ sân Etihad không thể có được điều mình cần bởi sự cứng rắn đến từ phía Arsenal. Nhưng vào tháng 1 tới đây họ sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1988. Theo The Sun, Pep đang thuyết phục BLĐ Man City bỏ ra 60 triệu bảng để đưa về ngôi sao 29 tuổi. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá cao tài năng của Sanchez và đang rất muốn đưa anh về sân Etihad.
Tien dao Alexis Sanchez chi gia nhap Man City neu… hinh anh
Alexis Sanchez được Man City quan tâm
Theo cựu sao Liverpool, Steve Nicol tiền đạo Alexis Sanchez chỉ cập bến Man City nếu Man xanh đẩy một ngôi sao tấn công ra đi: “Với việc có quá nhiều ngôi sao tấn công trong đội hình, Man City không cần sự có mặt của Sanchez. Họ chỉ đưa về cầu thủ người Chile nếu như có một cầu thủ ra đi, ví dụ như Bernardo Silva chẳng hạn. Cậu ấy chơi bóng thường xuyên trong màu áo Monaco ở mùa giải trước, nhưng không được trọng dụng ở Man City ở thời điểm hiện tại. Nếu cậu ấy ra đi có thể Sanchez sẽ được đưa về Etihad”.
Chelsea đã tìm thấy người thay thế Fabregas
Theo The Mirror, Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Arthur của CLB Gremio như một sự thay thế lâu dài cho Cesc Fabregas.
Bernardo Silva gia nhập Man City với giá 43 triệu bảng nhưng không được đá chính thường xuyên ở mùa giải này. Việc Sane và Sterling đang chơi cực tốt khiến cơ hội ra sân của ngôi sao người Bồ Đào Nha là khá ít. Trong hơn 4 tháng đầu ở sân Etihad, đóng góp của Bernardo chỉ có 1 bàn và kiến tạo 1 lần. Anh chỉ đá chính 5/18 lần ở hai mặt trận chính là Premier League và Champions League. 
Tien dao Alexis Sanchez chi gia nhap Man City neu… hinh anh 2
Nicol cho rằng Man City chỉ mua Sanchez nếu có một ngôi sao trên hàng công ra đi
Pep đã lên tiếng khẳng định Bernardo Silva nên kiên nhẫn: “Khi đưa về cậu ấy, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ là một trong những nhân tố trong đội hình chính. Nhưng Sane đang chơi rất tốt, cả Sterling cũng vậy. Ở hàng tiền đạo Jesus và Aguero cũng đang chơi tốt, những cầu thủ tấn công của chúng tôi đều đang có phong độ đỉnh cao, bởi vậy Bernardo Silva cần kiên nhẫn”.

Lê Hường (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X