Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez chắc chắn rời Arsenal nếu...

Thứ Năm 18/05/2017 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexis Sanchez chắc chắn rời Arsenal nếu đội bóng thành London không thể có vé dự Champions League mùa tới.


Ở mùa giải này, tiền đạo Alexis Sanchez là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất giải đấu. Ngôi sao người Chile chính là sát thủ tấn công hiệu quả nhất. Anh đã có 20 bàn cùng 10 kiến tạo ở Premier League, nếu tính cả số lần nổ súng cộng kiến tạo thì không cầu thủ nào có thể so sánh với ngôi sao của Arsenal. Chân sút sinh năm 1988 chiếm tới 50% sức mạnh của Pháo thủ. Và thật kỳ lạ khi đội bóng thành London đang không muốn giữ ngôi sao quan trọng nhất của mình.
Tien dao Alexis Sanchez chac chan roi Arsenal neu hinh anh
Tiền đạo Alexis Sanchez đang là ngôi sao quan trọng nhất của Arsenal

Hợp đồng của tiền đạo Sanchez và Arsenal sẽ hết hạn vào năm 2018 nhưng cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu gia hạn thêm. Những cuộc đàm phán đã được tiến hành nhưng đều đi vào ngõ cụt. Sanchez muốn được nhận lương ít nhất 200.000 bảng/tuần ở mùa tới, đó là số tiền không quá lớn nếu nhìn vào cách hai đội bóng thành Manchester trả lương cho các ngôi sao của mình, nhưng Arsenal nhất quyết không chấp nhận điều đó. Họ thà mất cầu thủ 28 tuổi thay vì đáp ứng đòi hỏi của anh.
Arsene Wenger không quan tâm đến những hàng ghế trống ở Emirates
Dù bị các cổ động viên Arsenal phản đối bằng cách không đến sân nhưng Arsene Wenger vẫn tỏ ra không quan tâm khi khẳng định chỉ tập trung làm việc của mình.

Theo tờ Mirror, Arsenal sẽ tiến hành đàm phán với Sanchez sau khi trận chung kết FA Cup với Chelsea kết thúc. Họ sẽ đánh giá mọi yếu tố và quyết định xem có nên đáp ứng mức lương mà cầu thủ 28 tuổi yêu cầu hay không. Nhưng khả năng Arsenal có chiều lòng đòi hỏi cầu thủ này về mặt tiền bạc thì anh cũng không ở lại. Sanchez mong muốn được chơi bóng ở Champions League mùa tới, và nếu không được đáp ứng điều đó anh sẽ không đời nào chịu ở lại sân Emirates.
Tien dao Alexis Sanchez chac chan roi Arsenal neu hinh anh 2
Sanchez rời Arsenal nếu Pháo thủ không được sự Champions League mùa tới

Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 5, kém vị trí thứ 4 của Liverpool 1 điểm và Man City 3 điểm trong khi giải chỉ còn một vòng đấu nữa. Pháo thủ sẽ phải đánh bại Everton ở vòng cuối và chờ đợi những đội bóng xếp trên mất điểm để có thể hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Nói tóm lại, khả năng Arsenal mất Sanchez là rất cao. Nếu điều đó xảy ra sức mạnh của họ sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Wenger sẽ phải bỏ rất nhiều tiền ra để tìm người thay thế vị trí mà ngôi sao người Chile để lại.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X