Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez cay cú nói về danh hiệu Quả bóng Vàng

Thứ Năm 27/10/2016 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Alexis Sanchez đã rất bực tức khi bị loại khỏi danh sách ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2016.

 

Hôm thứ Hai tuần này, danh sách 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng 2016 đã chính thức lộ diện. Tranh cãi đã nổ ra rất nhiều sau khi danh sách những cầu thủ được công bố. Không ít những cầu thủ đã trải qua một mùa giải thành công trong màu áo CLB lẫn ĐTQG đều không có mặt. Trong đó phải kể đến Sergio Busquets (Barca), Petr Cech (Arsenal), David De Gea (M.U), Kasper Schmeichel (Leicester), và đặc biệt là tiền đạo Alexis Sanchez.
Tien dao Alexis Sanchez cay cu noi ve danh hieu Qua bong Vang hinh anh
Sanchez không có tên trong danh sách 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA
Không có tên trong danh sách ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2016, tiền đạo Sanchez đã tỏ ra bực tức, anh khẳng định: “Vô địch Copa America và được bầu chọn là cầu thủ hay nhất giải, ngoài ra còn giúp Arsenal cán đích ở vị trí thứ hai tại Premier League, vậy mà không có tên trong danh sách đề cử làm ứng viên Quả bóng Vàng, thật là nực cười. Tôi chưa hiểu lắm với cách thức lựa chọn ứng viên của danh hiệu này”.
Arsenal quyết mua sao trẻ Hull City bằng mọi giá
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ trái 17 tuổi Josh Tymon của Hull City vừa có một màn thể hiện xuất sắc trước Bristol tại League Cup và lập tức lọt vào tầm ngắm của...
Để minh họa cho những lời nói của mình, Sanchez đã đăng một bức ảnh lên mạng xã hội Instagram. Đó là hình ảnh ngôi sao người Chile hôn cúp vô địch Copa America 2016 ôm trên tay trái, tay phải cầm Quả bóng Vàng của giải đấu. Thực sự không phải đến năm nay, cách thức bình chọn danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA đã nhận nhiều ý kiến trái chiều trong thời gian gần đây. CĐV Arsenal tất nhiên là ủng hộ Sanchez, họ đã lên án FIFA vì ngược đãi với ngôi sao sinh năm 1988. Lễ trao giải được tổ chức vào ngày 10/1/2017. 
Tien dao Alexis Sanchez cay cu noi ve danh hieu Qua bong Vang hinh anh 2
Sanchez tức giận vì không lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu QBV
Ở mùa giải này, Sanchez vẫn thi đấu cực tốt trong màu áo Arsenal. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này giúp Arsenal đang cùng có 20 điểm như Man City và Liverpool. Với những sự bổ sung chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 cùng những kinh nghiệm có được ở mùa giải trước, đội chủ sân Emirates được đánh giá rất cao trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. HLV Wenger khẳng định tương lai của ông phụ thuộc vào thành tích của Arsenal vào cuối mùa giải. Nếu đội bóng thành London giành những danh hiệu lớn thì ông sẽ ở lại, bằng không “Giáo sư” sẽ chia tay với Arsenal.
T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X