Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Samir Nasri: "Tôi thà chết cũng không quay lại Arsenal"

Chủ Nhật 05/07/2015 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tương lai của tiền vệ Samir Nasri đã chính thức được định đoạt khi anh khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Man City và không bao giờ có chuyện trở lại CLB cũ Arsenal.

Samir Nasri Toi tha chet cung khong muon quay lai Arsenal hinh anh
Samir Nasri không bao giờ muốn quay lại Arsenal.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2011, Samir Nasri đã gia nhập Man City với giá chuyển nhượng 25 triệu bảng. Tại đây, cầu thủ người Pháp đã thi đấu ấn tượng, qua đó giúp cho The Citizens giành tới 2 chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, chấn thương liên miên đã khiến cho Nasri không có cơ hội ra sân thường xuyên ở mùa giải 2014/2015, anh chỉ thi đấu vỏn vẹn 1970 phút, ghi được 3 bàn thắng và 7 đường kiến tạo.

Thời gian qua, báo chí Anh liên tục đăng tải thông tin Nasri đang xin xỏ HLV Wenger với mong muốn được trở lại khoác áo Arsenal sau khi không cảm thấy hạn phúc với cuộc sống tại Manchester. Tuy nhiên, mới đây cầu thủ người Pháp đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên:

Thật là vớ vẩn! Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở lại Arsenal và không bao giờ quay lại đó bằng bất cứ giá nào. Hiện tại, tôi đang hạnh phúc tại Man City và sẽ cùng đội bóng hướng tới những danh hiệu cao quý khác. Xin hãy chấm dứt những tin đồn thiếu căn cứ kia đi”. Nasri khẳng định trên Twitter.

Như vậy, tương lai của Nasri đã chính thức được định đoạt. Cầu thủ người Pháp sẽ không trở lại Arsenal bằng bất cứ giá nào và sẽ tiếp tục trung thành với Man City dẫu cho anh sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt cho vị trí chính thức trong bối cảnh hàng tiền vệ của đội bóng đang khá chật chội.

Sau một mùa giải thất bại khi không giành nổi một danh hiệu nào, Man City đang lên kế hoạch cho một cuộc mua sắm rầm rộ để chuẩn bị cho kế hoạch mùa tới. Trong đó, vị trí tiền vệ đang được đội chủ sân Etihad ưu tiền hàng đầu trong bối cảnh Toure cho thấy gánh nặng về tuổi tác, Nasri thì chấn thương liên miên và đánh rơi phong độ. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất từ phía Man City thì họ sẽ không bán những công thần này và sẽ tiếp tục xây dựng đội hình xung quanh họ.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X