Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Samir Nasri TIẾT LỘ điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp

Thứ Sáu 06/03/2015 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một ngày cao hứng, tiền vệ Samir Nasri của Man City đã tiết lộ điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp chơi bóng của mình.

Samir Nasri đầu quân cho Man City ở mùa Hè 2011 từ câu lạc bộ Arsenal với mức phí chuyển nhượng công bố là 25 triệu bảng. Tiền vệ người Pháp cùng Man City giành được 2 chức vô địch Premier League (2011-2012 , 2013-2014), 1 FA Community Shield (2012)  và 1 Football League Cup (2013-2014).

Trước đó, Samir Nasri đã có 4 mùa giải chơi bóng cho Arsenal nhưng không giành được danh hiệu nào cùng “pháo thủ”. Vì vậy, tiền vệ sinh năm 1987 mới chuyển sang Man City với bản hợp đồng gây tranh cãi.

Samir Nasri TIET LO diem dung chan tiep theo trong su nghiep hinh anh
Samir Nasri muốn sang MLS chơi bóng

Mặc dù đang thi đấu tương đối tốt trong màu áo Man Xanh và vẫn còn hợp đồng với đội bóng này đến năm 2019. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất của mình, Samir Nasri của Man City đã tiết lộ điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp.

“Marseille là đội bóng duy nhất tôi muốn chơi ở Pháp, nhưng tôi nghĩ rằng nó không thực tế cho lắm. Ước mơ của tôi là được chơi bóng ở MLS. Bởi vì, tôi yêu cuộc sống ở Mỹ.” - Samir Nasri cho biết.

Khi được hỏi câu lạc bộ muốn đầu quân, Samir Nasri cho biết: “Điều này không quan trọng cho lắm, có thể là New York City FC hoặc Los Angeles Galaxy. Tôi thích các thành phố lớn, nơi có nhiều ánh nắng mặt trời.”.

Samir Nasri muốn sang Mỹ chơi bóng là điều dễ hiểu. Bởi vì, trong nhiều năm trở lại đây, các ngôi sao của làng bóng đá thế giới đều chọn MLS là nơi kết thúc sự nghiệp để thu về được khoản tiền lớn.

Mới đây, Frank Lampard cũng đã gia nhập câu lạc bộ New York City FC. Sắp tới, tiền vệ người Anh, Steven Gerrard cũng chính thức trở thành thành viên của câu lạc bộ Los Angeles Galaxy.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X