Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cựu sao Man City tái ngộ Kompany tại Anderlecht

Thứ Bảy 06/07/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samir Nasri mới đầu quân cho Anderlecht, tái hợp với người đồng đội cũ tại Manchester City là Vincent Kompany.

Anderlecht mới xác nhận việc ký hợp đồng với cựu tiền vệ của Arsenal, Manchester City và West Ham, Samir Nasri.

Nasri đã không có CLB kể từ khi rời West Ham vào cuối mùa giải trước dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của cầu thủ 32 tuổi với The Hammers chỉ có thời hạn 6 tháng và đã đáo hạn. Nasri đã tới West Ham sau khi mãn án cấm tham gia bóng đá 18 tháng vì sử dụng doping dù chỉ vô tình.

Samir Nasri mới đầu quân cho Anderlecht, tái hợp Kompany hình ảnh
Samir Nasri và Kompany trong màu áo Man City trước đây

Mới đây, Anderlecht xác nhận thông qua các kênh truyền thông chính thức rằng Nasri đã là người của họ. Tiền vệ người Pháp đến CLB này và tái ngộ với đồng đội cũ tại Man City là Vincent Kompany. Sau mùa 2018/19, trung vệ 33 tuổi đã chia tay Man City trong vinh quang với cú ăn 3 danh hiệu nước Anh: Premier League, cúp FA và cúp Liên đoàn.

Không lâu sau, Kompany được bổ nhiệm làm HLV kiêm cầu thủ của Anderlecht trong hợp đồng có thời hạn 3 năm. Anh rời Man City sau 11 năm hợp tác và đạt nhiều chiến tích.

Kompany tai Anderlecht
Kompany đang làm HLV kiêm cầu thủ tại Anderlecht

Nasri từng chơi cùng Kompany trong 6 năm từ 2011 tới 2017. Họ cùng nhau đoạt được 2 chức vô địch Premier League các năm 2012 và 2014. Rời Man City, Nasri từng có thời gian ngắn chơi cho Antalyaspor trước khi bị treo giò 1 năm rưỡi và tới West Ham chơi nửa cuối mùa trước.

Sắp tới, Nasri và Kompany sẽ hợp tác một lần nữa tại Anderlecht – CLB chỉ xếp thứ 6 tại giải VĐQG Bỉ mùa 2018/19 và không được dự cúp châu Âu. Trước Nasri, một đồng đội cũ khác của Kompany tại Man City là Craig Bellamy cũng tới Anderlecht làm HLV đội trẻ.

Cựu sao Man City tái ngộ Kompany ở Anderlecht
Craig Bellamy đã rời Cardiff City để trở thành một thành viên trong ban huấn luyện Anderlecht, cấp dưới của Vincent Kompany.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X