Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sam Allardyce: "Không ai có thể thay thế được Rooney"

Chủ Nhật 28/08/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Sam Allardyce khẳng định tiền đạo Wayne Rooney vẫn là nhân tố quan trọng của ĐT Anh ở vòng loại World Cup 2018.

Mặc dù không còn đạt phong độ quá cao trong màu áo M.U, bằng chứng là số lượng bàn thắng và những đóng góp của tiền đạo Wayne Rooney vào lối chơi của Quỷ đỏ đều giảm dần. Tuy nhiên, trong màu áo ĐT Anh, R10 vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tại vòng loại Euro 2016, ngôi sao sinh năm 1985 là cầu thủ xuất sắc nhất của Tam sư ở vòng bảng. Đến giải đấu trên đất Pháp, Rooney cũng là một trong những ngôi sao chơi tốt nhất của ĐT Anh. Nhưng rất tiếc những đóng góp của anh không thể giúp Tam sư đi sâu.
AllardyceTien dao Wayne Rooney quan trong voi DT Anh hinh anh
Nhiều người lo ngại Big Sam sẽ giảm tầm ảnh hưởng của Rooney
Sau khi HLV Sam Allardyce thay thế Roy Hodgson dẫn dắt ĐT Anh, nhiều người lo ngại tiền đạo Rooney sẽ bị giảm vai trò của mình. Cụ thể, nhà cầm quân 61 tuổi sẽ chủ động giảm tầm ảnh hưởng của R10 bởi anh đã bước sang tuổi 31 và không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Đây cũng là điều có thể hiểu được bởi hiện tại phong độ của cầu thủ này không còn quá tốt. Nhưng trong một phát biểu mới nhất, Allardyce khẳng định Rooney vẫn là nhân tố quan trọng của ĐT Anh ở vòng loại World Cup 2018.
Rooney không hào nhoáng như người ta tưởng
(Bongda24h.vn) - Sau 2 trận đầu tiên ở Premier League 2016/17, tiền đạo Wayne Rooney ghi 1 bàn thắng cùng một kiến tạo. Nhưng màn trình diễn của anh vẫn chưa...
Phát biểu trước báo giới, ông nói: “Cậu ấy là nhân tố quan trọng của ĐT Anh trong những năm trở lại đây. Rooney là người rất có tiếng nói trong đội bóng, để chiếm được sự tin tưởng từ các đồng đội và điều không dễ, tôi sẽ phải tin tưởng những cầu thủ như vậy. Cậu ấy sẽ tiếp tục là nhân tố quan trọng của ĐT Anh, Rooney sẽ là "sư tử" đầu đàn tại vòng loại World Cup 2018. Tôi cần cậu ấy trong kế hoạch của mình. Tôi hy vọng rằng Rooney sẽ giữ được phong độ và tầm ảnh hưởng của mình”.
AllardyceTien dao Wayne Rooney quan trong voi DT Anh hinh anh 2
Sam Allardyce cho rằng không ai có thể thay thế được Rooney
Vào ngày 4/9 tới đây, ĐT Anh sẽ có trận đấu với Slovakia. Trong danh sách triệu tập của Big Sam chắc chắn Rooney sẽ không thể thiếu. Dưới thời Mourinho cầu thủ này đã đóng góp những bàn thắng cùng những pha kiến tạo, nhưng tầm ảnh hưởng của anh vào lối chơi vẫn chưa được cải thiện. Gánh nặng tuổi tác đã ảnh hưởng quá nhiều đến phong độ của R10, và có lẽ Allardyce nên dần tìm người thay thế vị trí của Rooney thay vì đặt niềm tin quá lớn vào chân sút sinh năm 1985.

Nguyễn Huyền
 
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X