Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sam Allardyce: "ĐT Anh đáng lẽ phải vô địch Euro 2016"

Thứ Ba 26/07/2016 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Sam Allardyce vừa lên tiếng khẳng định rằng đội tuyển Anh đáng lẽ phải vô địch Euro 2016 với đội hình mà HLV Roy Hodgson đã lựa chọn.

HLV Roy Hodgson hinh anh
HLV Sam Allardyce vừa được bổ nhiệm trở thành HLV đội tuyển Anh

Đội tuyển Anh hành quân đến đất Pháp với chiến tích toàn thắng cả 10 trận ở vòng loại. Tuy nhiên, Tam Sư đã thể hiện một bộ mặt vô cùng thất vọng tại kỳ Euro 2016
vừa qua. Họ bị xứ Wales cướp ngôi nhất bảng nhưng may mắn chỉ phải đụng độ đối thủ yếu Iceland ở vòng 1/8. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Roy Hodgson đã bị đánh bại một cách vô cùng bất ngờ dù những miếng tấn công của đội bóng Bắc Âu là vô cùng đơn giản và dễ bị ngăn chặn.

Ngay sau đó, HLV Roy Hodgson đã tuyên bố từ chức. Sau một thời gian tìm kiếm ứng viên thay thế, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định bổ nhiệm HLV Sam Allardyce
, một chiến lược gia kỳ cựu và có quãng thời gian làm việc khá lâu ở xứ sở sương mù. Nhận định về giải đấu thất bại của đội tuyển Anh, Big Sam chia sẻ:
HLV Wenger tiết lộ lý do từ chối dẫn dắt ĐT Anh
(Bongda24h) - Arsene Wenger vừa tiết lộ lý do từ chối huấn luyện đội tuyển Anh sau khi Sam Allardyce chính thức tiếp quản Tam Sư.

“Tôi nghĩ đội tuyển Anh có thể đã giành cúp vô địch Euro 2016 nếu như tất cả cầu thủ đều tạo ra những màn trình diễn tốt nhất. Thực tế, tất cả cầu thủ đều đã thi đấu tốt trong quãng thời gian vòng loại. Tôi thực sự cảm thấy hứng thú khi chứng kiến những màn trình diễn của họ trước khi giải đấu bắt đầu khởi tranh. Tôi nghĩ rằng đội bóng này có những khả năng đặc biệt để có thể đánh bại những đối thủ ngáng đường”.

Ngoài ra, HLV Sam Allardyce cũng khẳng định rằng khả năng quản lý nhân sự của ông có thể giúp đội tuyển Anh trở nên chất lượng hơn hẳn. Nhìn chung, chiến lược gia kỳ cựu 61 tuổi rõ ràng có tài cầm quân đáng nể hơn so với người tiền nhiệm Roy Hodgson rất nhiều. HLV Hodgson thường tạo ra những quyết định vô cùng khó hiểu, có thể lấy ví dụ như việc để một cầu thủ cao to như Harry Kane đá phạt góc. Ngoài ra, những lựa chọn chiến thuật của cựu HLV Liverpool cũng rất khô cứng và thiếu sự đa dạng nếu so với các đội tuyển mạnh khác tại châu Âu như Tây Ban Nha hay Đức.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X