Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Palace sẵn sàng "hợp tác" với MU ở vòng đấu cuối

Thứ Sáu 19/05/2017 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Sam Allardyce đồng tình với quan điểm của Mourinho và cho rằng hành trình của Man United tại Europa League mùa này gặp nhiều trở ngại vì lịch thi đấu được sắp xếp thiếu hợp lý của ban tổ chức Premier League. Chính vì vậy, Big Sam đã khẳng định sẽ tạo điều kiện để Mourinho tập trung toàn lực vào trận chung kết diễn ra vào giữa tuần sau.
HLV Palace san sang hop tac voi MU o vong dau cuoi hinh anh
Mourinho đang méo mặt vì lịch thi đấu dày đặc của Man United

Cuối tuần trước, Crystal Palace đã chính thức được ở lại sân chơi Premier League sau khi đánh bại Hull City với tỉ số 4-0. Trong khi đó, Man United đã bắt đầu buông Premier League để giữ sức cho các trụ cột trước thềm trận chung kết Europa League với Ajax. Điều đó khiến cho hy vọng lọt vào top 4 của họ đã chính thức tắt lụi sau trận thua trên sân Tottenham cuối tuần trước.

Như vậy, cặp đấu giữa Man United và Crystal Palace cuối tuần này gần như chỉ còn là một trận cầu thủ tục với cả hai bên. HLV Mourinho đã khẳng định sẽ tung ra sân ít nhất 6 cầu thủ trẻ của học viện MU. Và trong buổi họp báo mới đây, Sam Allardyce đã lên tiếng bày tỏ sự thông cảm với người đồng nghiệp vì không nhận được sự trợ giúp từ phía ban tổ chức Premier League.

“Họ có thể thay đổi lịch đấu dễ dàng từ tuần trước để tạo cơ hội tốt nhất cho Man United giành chức vô địch Europa League. Thật xấu hổ khi chúng ta không thể thay đổi lịch đấu như những quốc gia khác để giúp các đội bóng của mình vươn xa tại các giải đấu châu Âu.

“Chúng ta cứ than phiền rằng các đội bóng Anh không thể tiến xa ở Champions League hay Europa League. Nhưng bạn thử nhìn vào lịch thi đấu mà Mourinho đang phải đối mặt xem. Trận đấu sắp tới sẽ là trận đấu thứ 63 của họ ở mùa giải này. Đó là một con số khổng lồ nhưng Premier League vẫn không tạo cơ hội để Man United giành danh hiệu cuối cùng mà họ còn thiếu trong bộ sưu tập. Ở nước ngoài thì hoàn toàn khác. Họ sẽ thay đổi lịch thi đấu để tạo điều kiện tốt nhất cho các CLB của mình”.

HLV Sam Allardyce cũng khẳng định ông sẵn sàng chuyển trận đấu với Man United sang ngày thứ Bảy để đội chủ sân Old Trafford có thêm thời gian nghỉ ngơi trước thềm trận chung kết. “Chúng tôi không có vấn đề gì với việc dời lịch thi đấu. Chúng tôi đã trụ hạng vào cuối tuần trước. Vậy tại sao lại không tạo điều kiện cho Man United giành chức vô địch Europa League. Chúng tôi sẵn sàng làm mọi thứ để tạo điều kiện cho United”.
MU công bố Cầu thủ xuất sắc nhất năm: Ibrahimovic chỉ về thứ 3!
Dù đóng góp được nhiều bàn thắng nhưng Ibrahimovic không thể thắng được Ander Herrera và Antonio Valencia trong cuộc đua giành danh hiệu cá nhân Cầu thủ xuất...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X