Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sam Allardyce chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea

Thứ Tư 28/02/2024 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Sam Allardyce khẳng định vấn đề lớn nhất của Chelsea hiện tại đang nằm ở hàng phòng ngự.

Chelsea đang chơi rất tệ ở mùa giải năm nay. Họ vừa để thua 0-1 trước Liverpool trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Ở Premier League đội bóng thành London cũng chỉ xếp thứ 10, họ có 10 chiến thắng nhưng cũng phải nhận 10 thất bại sau 26 vòng đấu đầu tiên.

Với việc Chelsea chi hơn 1 tỷ bảng nâng cấp đội hình, thành tích mà họ thu về rõ ràng không thể khiến NHM hài lòng. Áp lực lên vai Mauricio Pochettino là rất lớn, có những tin đồn cho rằng ông có thể bị sa thải. 

Sam Allardyce chi ra van de lon nhat cua Chelsea

Sam Allardyce chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea

Người ta tin rằng ban lãnh đạo Chelsea đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế Pochettino và có thể chia tay ông thầy người Argentina vào cuối mùa giải. HLV của Sporting Lisbon, Ruben Amorim và Jose Mourinho là những ứng viên thay thế cựu HLV Tottenham.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Sam Allardyce đã chỉ ra những vấn đề của Chelsea. Ông nói: “Sắp xếp lại hàng phòng ngự. Đó là hàng phòng ngự tồi tệ nhất mà tôi từng thấy ở Premier League trong một thời gian dài.

Hãy nhìn vào những đội hàng đầu như Liverpool, Man City và Arsenal. Họ có thành tích phòng thủ tốt nhất. Bạn vô địch giải đấu nếu bạn có hàng phòng ngự tốt nhất chứ không phải hàng tấn công tốt nhất. Tấn công mang đến cho bạn cơ hội giành điểm, nhưng khía cạnh phòng thủ sẽ giúp bạn giành chức vô địch”.

HLV Allardyce hiện vẫn đang thất nghiệp từ khi rời Leeds United vào tháng 6, trước đó ông cũng từng dẫn dắt West Brom, Everton, Crystal Palace, Sunderland, West Ham, Blackburn, Newcastle, Bolton, Notts County và Blackpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X