Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sam Allardyce cân nhắc gọi Terry trở lại ĐT Anh

Thứ Ba 23/08/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV ĐT Anh Sam Allardyce đang lên kế hoạch đưa trung vệ John Terry trở lại ĐTQG.


Ở VCK EURO 2016, ĐT Anh chỉ mang theo có 3 trung vệ bao gồm Chris Smalling, Gary Cahill và John Stones. Ở giải đấu trên đất Pháp, hàng thủ lỏng lẻo là một trong những lý do khiến Tam sư phải dừng bước sớm. Smalling và Cahill là bộ đôi trung vệ được sử dụng ở giải đấu trên đất Pháp, nhưng họ cũng chơi không quá nổi bật. Trong khi đó trung vệ Stones thì không được ra sân một phút nào. Bóng đá Anh hiện tại không thiếu trung vệ, nhưng người có thể đáp ứng yêu cầu khắt khe về chuyên môn là không nhiều.
Allardyce muon goi lai trung ve John Terry hinh anh
ĐT Anh có thể chào đón Terry trở lại
Trong một diễn biến mới đây, HLV Sam Allardyce đang lên kế hoạch gọi lại trung vệ John Terry. Đích thân nhà cầm quân 61 tuổi nói: “Tôi sẽ gặp và nói chuyện với cậu ấy về vấn đề này. Tôi muốn cậu ấy trở lại ĐTQG, nhưng mọi quyết định đều nằm trong tay Terry. Cậu ấy đã nói chia tay Chelsea và cuối cùng đã ở lại Stamford Bridge. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ suy nghĩ kỹ lời đề nghị của tôi. ĐT Anh cần kinh nghiệm của Terry, dù 35 tuổi nhưng những gì cậu ấy thể hiện vẫn khiến tôi bị mê hoặc”.
HLV ĐT Anh lo ngại cho hoàn cảnh bi đát của Hart
Hart đang mất suất đá chính tại Man City và điều đó tạo nên sự lo lắng cho HLV ĐT Anh, Allardyce.
Allardyce cũng lên kế hoạch đưa tiền đạo Jermain Defoe của Sunderland trở lại Tam sư: “Cậu ấy là một trong số những chân sút có thể được thi đấu trong màu áo ĐT Anh trong thời gian tới. Chúng tôi đã có Daniel Sturridge, Jamie Vardy, Harry KaneWayne Rooney. Nhưng Defoe vẫn còn cơ hội. Nếu cậu ấy đạt phong độ cao và một số tiền đạo chủ lực gặp những vấn đề tôi sẽ lựa chọn cậu ấy thay thế. Vấn đề cốt lõi vẫn là tình trạng thể lực và phong độ của Defoe”.
Allardyce muon goi lai trung ve John Terry hinh anh 2
Jermain Defoe cũng có khả năng trở lại ĐT Anh
Nhà cầm quân 61 tuổi cũng thừa nhận ông gặp khó với trường hợp của Marcus Rashford: “Cậu ấy đã chơi tốt ở cuối giai đoạn mùa trước, Rashford đang cho thấy mình là tương lai của bóng đá Anh. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Tuy nhiên, mùa này cậu ấy thường xuyên phải ngồi dự bị, với sự có mặt của Zlatan Ibrahimovic, Rashford chưa được đá một phút nào tại Premier League. Tôi sợ rằng việc phải dự bị quá lâu sẽ ảnh hưởng đến cảm giác bóng của cậu ấy. Tôi muốn trao cơ hội cho cậu ấy, nhưng trong tay tôi có quá nhiều lựa chọn. Tôi sẽ suy nghĩ kỹ về vấn đề này”.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh

T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X