Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Salah cân nhắc trở lại Liverpool điều trị chấn thương?

Thứ Hai 22/01/2024 03:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tiết lộ Mohamed Salah đang cân nhắc chia tay ĐT Ai Cập để trở lại Liverpool nhằm thuận tiện cho việc điều trị chấn thương gân kheo.

Mohamed Salah có thể tạm chia tay ĐT Ai Cập

Theo tin bóng đá Anh hôm nay : Trong trận hoà 2-2 với ĐT Ghana vừa qua, Mohamed Salah dính chấn thương. Theo kết quả kiểm tra, cầu thủ sinh năm 1992 gặp vấn đề gân kheo.

Đội ngũ y tế của ĐT Ai Cập chẩn đoán Salah sẽ phải nghỉ thi đấu trong cuộc đối đầu Cape Verde ở lượt trận cuối vòng bảng. Trong trường hợp ĐT Ai Cập góp mặt ở vòng 1/8, chân sút của Liverpool cũng khó có thể ra sân. 

Salah cân nhắc trở lại Liverpool điều trị chấn thương 1
Salah dính chấn thương khi thi đấu cho ĐT Ai Cập tại CAN Cup 2024.

Mới đây, HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng Salah đang cân nhắc tạm chia tay ĐT Ai Cập để trở lại Liverpool nhằm thuận tiện cho quá trình điều trị chấn thương. Khi ấy, đội ngũ y tế của The Kop sẽ có thể kiểm tra kĩ lưỡng mức độ chấn thương mà Salah gặp phải, qua đó có thể đưa ra lộ trình phục hồi hợp lý.

Trong trường hợp anh bình phục chấn thương mà ĐT Ai Cập chưa dừng bước tại CAN Cup 2024, cầu thủ 31 tuổi sẽ tiếp tục làm nhiệm vụ trong màu áo tuyển. HLV Jurgen Klopp khẳng định sẽ nhả người cho ĐT Ai Cập nếu mọi chuyện thuận lợi.

Liverpool lúc này cũng đang lo sốt vó với trường hợp của Salah. Họ chắc chắn không muốn bất cứ rủi ro nào đến với ngôi sao số một của mình trong bối cảnh mùa giải đang ở giai đoạn quan trọng.

Mohamed Salah lần đầu lên tiếng về chấn thương gặp phảiMohamed Salah lần đầu lên tiếng về chấn thương gặp phải
Tiền đạo Mohamed Salah lần đầu tiên lên tiếng kể từ khi dính chấn thương gân khoeo ở Cúp bóng đá châu Phi, anh cũng tin rằng Ai Cập có thể đi sâu ở giải đấu lần này.
Darwin Nunez không có đối thủ ở EPL mùa này về số bàn thắng và kiến tạoDarwin Nunez không có đối thủ ở EPL mùa này về số bàn thắng và kiến tạo
Tiền đạo Darwin Nunez tỏa sáng trước Bournemouth với một cú đúp, giúp Liverpool giành chiến thắng 4-0 ngay trên sân của đối thủ. 
Diogo Jota tiếp tục là “gà son” của LiverpoolDiogo Jota tiếp tục là “gà son” của Liverpool
Theo thống kê, tiền đạo Diogo Jota chưa phải nhận một thất bại nào khi anh ghi bàn ở Premier League, cầu thủ người Bồ vừa lập cú đúp trước Bournemouth.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X