Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Salah thừa nhận Liverpool đang rơi vào một hoàn cảnh khó khăn

Thứ Sáu 20/01/2023 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah thừa nhận Liverpool đang ở trong một hoàn cảnh khó khăn, nhưng tin tưởng The Kop sẽ xoay chuyển được tình hình trong thời gian tới.

Salah thừa nhận Liverpool đang ở một hoàn cảnh khó khăn

Liverpool đã ở một vị thế cạnh tranh danh hiệu trong những mùa giải gần đây. Tuy nhiên, sự ổn định là điều mà The Kop không có được ở mùa giải năm nay. Cơn bão chấn thương khiến Liverpool đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League, kém top 4 tới 10 điểm. Và Salah thừa nhận chất lượng các màn trình diễn tập thể của đội cần phải được nâng lên vì đây là một đội hình có đầy đủ các nhân tố tài năng.

Salah
Salah thừa nhận Liverpool đang ở một hoàn cảnh khó khăn

“Như tôi đã nói từ trước, chúng tôi có một tập thể rất tốt. Tôi đã chơi cho 3 hay 4 đội bóng. Tôi biết điều khác biệt giữa nơi đây và các đội bóng khác. Chúng tôi có một tập thể phi thường. Chúng tôi luôn cố gắng giúp đỡ các cầu thủ trẻ, và những cầu thủ kinh nghiệm luôn cố gắng giữ bình tĩnh ở tình huống này và khuyên nhủ các cầu thủ trẻ hơn cũng bình tĩnh. Đây là một giai đoạn khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ vượt qua nó và khiến nó tốt hơn”.

Salah đang tiếp tục thi đấu tốt cho Liverpool mùa này. Cầu thủ người Ai Cập đã ghi được 17 bàn trên mọi đấu trường. Anh đã vượt qua huyền thoại Kenny Dalglish trong danh sách ghi bàn mọi thời đại của Liverpool.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ vướng vào một trận đại chiến căng thẳng với Chelsea. Cả hai đội đều khát 3 điểm để thoát khỏi khủng hoảng. Liverpool thậm chí có thể nhảy một mạch lên vị trí thứ 6 nếu thắng Chelsea. Và đó sẽ là mục tiêu của thầy trò Klopp vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X