Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

"Salah sẽ không theo chân Suarez và Coutinho tới Barca"

Thứ Bảy 02/06/2018 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Mohamed Salah rời Liverpool tới Barca ở Hè 2018 không thể xảy ra, đó là nhận định của người cũ Dietmar Hamann.

Barca quan tâm Salah


Barca đang lên kế hoạch đưa về một ngôi sao tấn công đẳng cấp ở Hè 2018. Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng bán Dembele để đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng vào Hè này.
 
Khả năng Barca đưa Mohamed Salah rời Liverpool là rất thấp hình ảnh

Barca quan tâm Mohamed Salah


Antoine Griezmann đang là mục tiêu số 1 của đội bóng thành phố Cảng, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi đủ 100 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Pháp với đội bóng thành Madrid.

Tuy nhiên, Atletico đang làm mọi cách để giữ chân Griezmann, thậm chí trong trường hợp phải bán cầu thủ 27 tuổi họ cũng ưu tiên để anh tới một đội bóng bên ngoài biên giới Tây Ban Nha.

Barca đang lên kế hoạch trong trường hợp không mua được Griezmann, theo Don Balon, họ nhắm Mohamed Salah của Liverpool. Đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi ra 150 triệu euro cho thương vụ này.
Lovren tiết lộ cực sốc về chấn thương của Salah
Dejan Lovren phát biểu về Mohamed Salah, ngôi sao người Croatia đã tiết lộ những bí mật về cầu thủ người Ai Cập.
Messi muốn Barca mua Salah, Coutinho cũng muốn đội bóng của TBN mua ngôi sao người Ai Cập. Trong quá khứ, Barca đã mua thành công Suarez và Coutinho từ Liverpool, họ hoàn toàn có thể sở hữu Salah ở Hè 2018.
 

Không có chuyện Barca mua thành công Salah

 

Khả năng Mohamed Salah rời Liverpool tới Barca ở Hè 2018 không thể xảy ra, đó là nhận định của người cũ Dietmar Hamann.
 
Mohamed Salah gianh giai Chiec giay vang

Hamann tin Mohamed Salah không tới Barca


“Đúng là Barca đã mua thành công Suarez và Coutinho từ Liverpool, nhưng tôi nghĩ rằng trường hợp của Salah thì khác. Cậu ấy đang là nhân tố không thể thay thế dưới thời Klopp, tôi tin ông thầy người Đức và BLĐ Liverpool sẽ tìm cách để giữ chân Salah”.

“Tôi chưa gặp Salah, nhưng theo những gì tôi được biết, cậu ấy muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool, cậu ấy muốn tiếp tục làm việc cùng Klopp. Rõ ràng, Anfield là nơi tốt nhất để cậu ấy phát huy khả năng của mình, tôi tin Salah sẽ ở lại”.
Messi muốn Barca mua Eriksen hoặc Pjanic thay vì Griezmann
Lionel Messi muốn chuyển nhượng Barca 2018 mua Christian Eriksen hoặc Miralem Pjanic thay vì Antoine Griezmann.
Salah hiện đang chiến đấu để có thể kịp tham dự World Cup 2018 cùng ĐT Ai Cập, cầu thủ 26 tuổi dính chấn thương vai khá nặng trong tình huống va chạm với Sergio Ramos trong trận chung kết C1 2018 với Real Madrid.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X