Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Với Salah, Liverpool có thể mơ về ngôi vô địch Premier League

Thứ Hai 26/06/2017 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Luis Garcia tin rằng tân binh người Ai Cập sẽ là nhân tố chủ đạo giúp đội bóng cũ chấm dứt cơn khát ngôi vô địch Premier League đã kéo dài gần ba thập kỷ nay.

Sau cùng, bom tấn cũng đã nổ ở Anfield. Trải qua hai mùa giải hồi sinh rực rỡ ở AS Roma, Mohamed Salah đường hoàng trở lại Premier League với tư cách bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Liverpool – 37 triệu bảng (42 triệu Euro). Tiền đạo 25 tuổi người Ai Cập sẽ là số 11 mới của The Kop, trong khi Roberto Firmino cũng sẽ tiếp quản áo số 9 bắt đầu từ mùa giải tới đây.

Voi Salah, Liverpool co the mo ve ngoi vo dich Premier League hinh anh
Với Salah, Liverpool có thể mơ về ngôi vô địch Premier League

Đây là bản hợp đồng đem lại sự phấn khích cho mọi người yêu Liverpool trước mùa giải dài hơi đầy hứa hẹn trước mắt, nơi họ sẽ trở lại Champions League và đặt mục tiêu vô địch Premier League. Đó cũng là viễn cảnh mà cố nhân Luis Garcia kỳ vọng ở đội bóng cũ, nhất khi giờ họ đã tăng cường thêm một mũi khoan lợi hại trên hàng công.

Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha hào hứng phát biểu: “Salah sẽ đại thành công ở Liverpool, tôi tin chắc là như vậy. Hiểu rằng còn rất nhiều áp lực phải vượt qua, từ khoác áo một đội bóng lớn đến chính trải nghiệm Premier League không thực sự tốt ở Chelsea, mọi ánh mắt NHM giờ đổ dồn vào mỗi bước chạy của cậu ấy. Tuy nhiên, Salah rồi sẽ tỏa sáng rực rỡ.”

“Với Salah, Liverpool đang sở hữu một hàng công trong mơ với những cái tên xuất sắc nhất. Quan trọng là chúng ta đã có được chiều sâu cần thiết trong lực lượng, đủ sức thi đấu tốt trên đủ mọi đấu trường – Premier League, Champions League, FA Cup và League Cup. Năm ngoái là top 4, năm nay tôi nghĩ sẽ là chức vô địch sau bao nhiêu năm đợi chờ.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X