Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah sáng quá khiến Firmino đem lòng đố kỵ?

Thứ Năm 22/03/2018 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Tuyệt đối không!” – Đích thân tiền đạo người Brazil khẳng định anh cũng như Sadio Mane không cảm thấy bị áp lực khi phần nào nhạt nhòa hơn đồng đội ngôi sao người Ai Cập.

Trên thực tế, “tam tấu siêu đẳng” của Liverpool nên được gọi lại thành “Mo Salah và những người bạn” bởi khó có thể phủ nhận, tân binh người Ai Cập đang chói sáng và khiến hai đồng đội Roberto Firmino cũng như Sadio Mane phần nào bị lu mờ.

Đơn cử như chiến thắng 5 sao trước Watford gần đây thôi, một mình Salah ghi 4 bàn thắng và khiến pha lập công đẹp mắt còn lại của Firmino cũng như cú đúp kiến tạo của Mane không còn được chú ý nhiều.

Salah qua xuat sac khien Firmino dem long do ky hinh anh

Firmino khẳng định không hề ganh ghét Salah

Liệu rằng Salah sáng quá khiến các ngôi sao Liverpool còn lại đem lòng đố kỵ ganh ghét? Hoàn toàn không! Đó là lời khẳng định của đích thân Firmino. Phát biểu cụ thể của tiền đạo người Brazil:

“Đó chỉ là những đồn đoán thất thiệt vô lý. Chúng tôi chỉ biết mừng vui cho Salah mà thôi, không có bất kỳ áp lực hay cảm xúc tiêu cực nào khác. Đừng quên rằng tất cả đều vì cả tập thể Liverpool nên bất cứ đóng góp nào cũng quan trọng như nhau, không kể cậu ấy hay tôi hay Sadio phải là người ghi bàn.”

Thời điểm hiện tại với 28 bàn thắng ở Premier League, Salah đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải ngoại hạng cũng như Chiếc giày vàng Châu Âu. Cựu ngôi sao AS Roma đang nổi lên như ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X