Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah chỉ "cười" khi được hỏi về khả năng rời Liverpool

Chủ Nhật 03/05/2020 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah đã có phản ứng đầy "hoang mang" khi trả lời câu hỏi về việc tương lai ở sân Anfield

Mohamed Salah chưa muốn rời Liverpool?


Tiền đạo Mohamed Salah là trụ cột hàng đầu của Liverpool ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Ai Cập cùng với Sadio Mane và Roberto Firmino hợp thành bộ ba hủy diệt trên hàng công, khiến mọi hàng thủ đều phải khiếp sợ.
Tiền đạo Mohamed Salah chưa muốn rời Liverpool hình ảnh

Tương lai Salah đang được quan tâm khá nhiều


Tính ra kể từ khi tới Liverpool từ Roma sau bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng ở Hè 2017, Salah đã ghi gần 100 bàn. Với những gì đã thể hiện, hoàn toàn dễ hiểu khi cựu sao Chelsea lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Đã có thông tin cho rằng Liverpool có thể bán Salah ở Hè năm nay nếu nhận được 150 triệu bảng.
Mới đây Khi Sky Sports đặt câu hỏi trên Instagram về khả năng ngôi sao người Ai Cập rời Liverpool trong tương lai, Salah chỉ dùng duy nhất biểu tượng cảm xúc (emoji) hình mặt cười để trả lời.

Trước đó, trả lời một bình luận của một NHM về liệu có muốn trở thành huyền thoại của Liverpool, Salah nói: "Tất nhiên là có. Tôi muốn ghi thêm thật nhiều những bàn thắng và cùng Liverpool giành những danh hiệu".

Người đại diện của Salah, Ramy Abbas cũng nhiều lần tuyên bố thân chủ của mình hạnh phúc ở Liverpool và chưa có ý định rời CLB.

Salah phan ung khi duoc hoi ve viec roi Anfield

Salah phản ứng khi được hỏi về việc rời Anfield


Theo Mirror, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool. Theo đó, The Kop sẽ không thực hiện những thương vụ lớn. Thay vào đó họ sẽ ưu tiên giữ chân số cầu thủ quan trọng và đưa về những cầu thủ giá rẻ hoặc miễn phí.

Đến Liverpool, Werner chẳng ngại gì Salah, Mane hay Firmino!
Theo Phil Thompson, Timo Werner có khả năng thách thức bộ ba ngôi sao , Mane và Firmino nếu gia nhập Liverpool.
Đây! Lý do Timo Werner không tới Liverpool ở Hè 2020
Theo Sky Sports, tiền đạo Timo Werner sẽ từ chối cập bến Liverpool ở Hè 2020, lý do là bởi anh không muốn phải ngồi dự bị cho Mane, Salah và Firmino.
VIDEO: Đội hình Châu Âu vs đội hình Châu Phi - Đội nào chiến thắng?
Châu Âu và Châu Phi là hai châu lục sản sinh ra những tên tuổi lớn trong làng bóng đá. Với đội hình Châu Âu, chúng ta có Cristiano Ronaldo, Mbappe, Erling...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X