Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Salah lên tiếng... hạ hỏa fan Man Utd

Thứ Tư 21/03/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Liverpool Mo Salah troll fan MU sau vòng 1/8 Champions League nhưng khẳng định tất cả chỉ mang tính chất vui vẻ trên mạng xã hội.

Man Utd bị loại sốc khỏi Champions League 2017/18 ngay vòng 1/8 dưới tay Sevilla và đây hiển nhiên là tin không thể vui hơn đối với đại kình địch Liverpool của họ, những người dễ dàng thẳng tiến vòng tứ kết sau màn đè bẹp Porto và chuẩn bị cho hai cuộc nội chiến với Man City.

Salah troll fan MU sau that bai nhuc nha o Champions League hinh anh

Tiền đạo Liverpool MO Salah trong fan MU sau thất bại nhục nhã ở Champions League

Khoái trá với kết quả MU 1-2 Sevilla ở Old Trafford, tiền đạo Mo Salah troll fan MU ngay sau trận đấu với dòng tweet đá xoáy: “Không thể đợi đến lễ bốc thăm vòng tứ kết nữa rồi!” Đây cũng có thể được coi là hành động trả đũa Ashley Young sau khi bị lão tướng người Anh xỉa xói trên Instagram vụ anh mờ nhạt và bị bắt chết trong trận derby nước Anh thất bại ngay trước đó.

Mặc dù vậy như trần tình gần đây của chính Salah, anh khẳng định tất cả mọi thứ trên mạng xã hội chỉ mang tính chất vui vẻ và sẽ không bao giờ vượt quá giới hạn cho phép. Phát biểu của ngôi sao số một và xuất sắc nhất Liverpool:

“Tôi hoạt động khá tích cực trên mạng xã hội nên những điều này là rất bình thường thôi, đủ để tất cả chúng ta ý thức về mục đích vui vẻ, giải trí của nó. Những thứ đó không bao giờ có thể tác động, ảnh hưởng đến tâm trạng hay quan điểm sống của tôi. Tôi thường xuyên đùa cợt về những chủ đề hot trong tuần nhưng rồi cũng sớm kết thúc để hướng tiếp phía trước mà phấn đấu.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X