Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah lập kỷ lục ngày Liverpool cán mốc 100 bàn thắng

Chủ Nhật 25/02/2018 00:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải ấn tượng của Mohamed Salah ở Premier League vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi cầu thủ này lại phá thêm kỷ lục nữa trong màu áo The Kop.
Salah lap ky luc ngay Liverpool can moc 100 ban thang hinh anh
Salah tiếp tục ghi bàn cho Liverpool

Mohamed Salah tiếp tục phong độ ấn tượng của mình ở mùa giải năm nay khi ghi bàn cho Liverpool trong trận gặp West Ham vừa qua. Cầu thủ người Ai Cập ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 đầu hiệp hai, qua đó tiếp tục nối dài chuỗi trận thăng hoa tại Premier League.

Salah đã xuất hiện rất đúng luc đúng chỗ để đón bóng sau cú nước rút lỗi của Chamberlain. Anh rất bình tĩnh chờ đến đúng khoảnh khắc Cresswell truy cản để sút bóng qua khe chân cầu thủ này và đồng thời khiến Adrian phải chôn chân. Đó đã là bàn thắng thứ 23 của Salah ở sân chơi Premier League mùa giải năm nay.

Đó cũng là trận đấu thứ 6 liên tiếp mà Salah ghi được bàn thắng. Với 7 pha lập công có được trong giai đoạn này, có thể xem tiền vệ người Ai Cập đang là một trong những cầu thủ chơi vào phom nhất tại châu Âu hiện nay.
Tổng hợp: Liverpool 4-1 West Ham (Vòng 28 Premier League 2017/18)
Liverpool tiếp tục cho thấy hiệu suất ghi bàn đáng nể và West Ham để lại dấu ấn không nhỏ.

Bàn thắng vừa ghi vào lưới West Ham cũng là pha lập công thứ 20 của Salah bằng chân trái ở mùa giải này. Chưa có cầu thủ nào trong lịch sử Premier League ghi được nhiều bàn hơn thế bằng kèo trái trong một mùa giải.

Nhưng tập thể Liverpool rõ ràng không chỉ sống dựa vào những bàn thắng của Salah. Bằng chứng dễ thấy nhất là việc The Kop có tới 4 cầu thủ khác nhau lập công ở trận tiếp đón West Ham tại Anfield vừa qua. Và cũng nhờ cách chơi tấn công đa dạng được Klopp xây dựng, giờ đây Liverpool đã đạt tới cột mốc 100 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Dù Liverpool vẫn luôn tấn công tốt dưới thời Klopp nhưng họ chưa bao giờ chơi tốt như mùa giải năm nay. Đây cũng là lần đầu tiên Liverpool ghi được 100 bàn trên mọi đấu trường dưới thời chiến lược gia người Đức. Bàn thắng thứ 100 của Liverpool chính là pha mở tỉ số của Emre Can trong hiệp một. Salah, Firmino và Mane đã đóng góp thêm 3 bàn thắng nữa vào thành tích này trong hiệp hai. Chỉ có duy nhất Man City với 111 bàn thắng là đội chơi hiệu quả hơn so với Liverpool.

Với chiến thắng vừa giành được, Liverpool cũng đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League. Ngôi vị này sẽ thuộc về Liverpool sau vòng đấu 28 nếu như Man United không thể đánh bại được Chelsea ở trận đấu muộn.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X