Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Salah không muốn rời Liverpool

Thứ Ba 30/04/2024 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah vẫn đang hạnh phúc ở Liverpool và không có ý định tìm kiếm bến đỗ mới trong kì chuyển nhượng mùa hè 2024.

Salah muốn giải nghệ ở Liverpool

 Tương lai Mohamed Salah đang bị đặt dấu hỏi lớn. Nửa sau mùa giải 2023/24, chân sút người Ai Cập sa sút phong độ trầm trọng. 

Chưa dừng lại ở đó, Salah mới đây mất điểm với không ít fan Liverpool sau hành động cãi vã với HLV Jurgen Klopp. Truyền thông Anh cho hay The Kop đang xem xét nghiêm túc về tương lai cầu thủ sinh năm 1992. 

Salah hiện nhận được không thiếu sự quan tâm. Trong đó, nhiều đội bóng tại Saudi Arabia sẵn sàng chi ra hơn 100 triệu Euro để có được sự phục vụ của cầu thủ 32 tuổi. 

Mo Salah
Salah muốn tiếp tục thi đấu cho Liverpool tới khi kết thúc hợp đồng.

Tuy nhiên, Salah lại không muốn rời Liverpool. Anh tôn trọng bản hợp đồng đã kí với The Kop tới năm 2025 và muốn hoàn thành nó. 

Ngoài ra, Salah còn tiết lộ với một số đồng đội việc muốn giải nghệ ở Liverpool. Trong bối cảnh chỉ còn 1 năm hợp đồng, tiền đạo số 11 quyết tâm lấy lại phong độ trong thời gian tới để được BLĐ Liverpool thuyết phục gia hạn.

Tầm quan trọng của Salah ở Liverpool là điều không còn phải bàn cãi. Những năm qua, anh là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của HLV Jurgen Klopp. Số 11 đóng vai nhạc trưởng trên hàng công Lữ Đoàn Đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X